Ngọc Trinh: “Có tiền chưa chắc hào phóng”...còn bao lời gây bão về tiền?

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh gây bão với phát ngôn: “Kẻ có tiền chưa chắc đã hào phóng, nhưng người hào phóng nhất định không ai ghét cả”. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên chia sẻ về tiền bạc của Ngọc Trinh khiến dân tình bàn tán.
 

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm cá nhân về “kẻ có tiền”. Chân dài gốc Trà Vinh viết: “Kẻ có tiền chưa chắc đã hào phóng, nhưng người hào phóng nhất định không ai ghét cả”. Ngay lập tức, phát ngôn liên quan đến tiền bạc của nữ hoàng nội y khiến dân tình bàn tán.
Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng có những phát ngôn về tiền bạc gây bão. Cách đây 7 năm, người đẹp tuyên bố “Yêu không tiền cạp đất mà ăn”. Nhanh chóng, lời khẳng định này khiến Ngọc Trinh bị ném đá dữ dội. Tuy nhiên, sau phát ngôn này, nữ người mẫu bỗng dưng nổi tiếng.
Sau đó, Ngọc Trinh tiếp tục nói về tiền và một lần nữa bị ném đá: “Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng”. Lần khác, Ngọc Trinh bị chỉ trích vì thừa nhận chỉ yêu người giàu: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, “Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu”.
Hay như khi bị dư luận chỉ trích vì thói vung tay mua sắm hàng hiệu xa xỉ, Ngọc Trinh đáp trả: “Tôi cũng phải làm việc mới có tiền đấy các bạn ạ. Cho nên đừng ai dạy tôi cách dùng tiền thế nào, phải làm từ thiện ra sao. Tiền tôi tự kiếm được, tôi sẽ biết chi tiêu sao cho hợp lý nhất".
Ngoc Trinh: “Co tien chua chac hao phong”...con bao loi gay bao ve tien?
Ngọc Trinh. 
Ngọc Trinh cũng từng khiến dư luận xôn xao khi bày tỏ quan điểm "Tiền chẳng bao giờ là đủ". "Nhiều bạn sẽ nghĩ mình tham, nhưng thật sự tiền chẳng bao giờ là đủ cả. Và đã làm ra tiền thì phải biết hưởng thụ, đó mới là cuộc sống”, cô viết.
Về ý kiến sao không dùng tiền đi làm từ thiện, Ngọc Trinh trả lời: "Tiền của mình, mình dùng như thế nào thì mặc kệ mình, nhưng tính mình ông trời đã ban cho mình may mắn thì mình cũng biết chia sẻ một phần nào đó với những người kém may mắn hơn mình”.
Năm 2019, khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp, năng động, Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm riêng khi bế tắc vì tình. "Thất tình sẽ không quá kinh khủng nếu bạn giàu", chân dài gốc Trà Vinh nói. Phát ngôn về tình - tiền này đã gây ra những tranh cãi trái chiều.
Quả thực, phát ngôn của Ngọc Trinh cứ liên quan đến tiền bạc, tình ái lại được chú ý. Quan điểm của cô lúc được ủng hộ khi lại bị ném đá dữ dội.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh đập hộp khoe hàng hiệu". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)