Ngọc Lan lên tiếng khi bị tố chảnh, fan xin chụp ảnh không cho

Google News

Một cư dân mạng đã tố diễn viên Ngọc Lan ngoài đời chảnh, không đồng ý chụp ảnh với người lớn tuổi hay bà già.

Ngọc Lan là nữ diễn viên nổi tiếng, gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Luật trời", "Trói buộc yêu thương", "Mặt nạ gương"… Hiện tại, nữ diễn viên đang làm mẹ đơn thân và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên con trai.
Mới đây, Ngọc Lan đăng ảnh và chia sẻ: "Mình đang đi uống cafe đó nha". Dưới bình luận, nhiều người khen Ngọc Lan đẹp, dễ thương.
Ngoc Lan len tieng khi bi to chanh, fan xin chup anh khong cho
Ngọc Lan khoe hình ảnh rạng rỡ khi đi uống cafe. 
Tuy nhiên, có một cư dân mạng bình luận: "Gặp ở ngoài rồi, chảnh... ra, người lớn tuổi bà già lại xin chụp chung 1 tấm hình còn không cho".
Ngay sau đó, Ngọc Lan đáp trả: "Tui không biết bạn gặp tui ở đâu chứ tui cũng xin tự hào là chưa bao giờ tui từ chối chụp hình với ai, nhất là người lớn tuổi, chỉ trừ những người ăn nói như bạn thì sure luôn là không bao giờ tôi chụp".
Ngoc Lan len tieng khi bi to chanh, fan xin chup anh khong cho-Hinh-2
Ngọc Lan lên tiếng khi bị chê chảnh. 
Trước chia sẻ của Ngọc Lan, người này còn đăng ảnh chụp với diễn viên Lê Bê La và viết: "Găp chị ở Đà Lạt lúc đó có cả chị Lê Bê La. Lê Bê La đang ăn dở tô mì gói mà bỏ dở tô mì để đứng lên chụp hình với khán giả, còn chị thì người ta qua xin chụp chị không chụp, tui chứng kiến tận mắt. Giờ tui vẫn còn hình ảnh đó đây, lúc đó chắc chị đang quay phim trên Đà Lạt. Đây là tấm ảnh tui chụp với chị Lê Bê La ở Đà Lạt, lúc đó có cả chị đó chị Lan à, nếu như chị không có thi tui nói chị làm gì, cho tui mang nghiệp vậy".
Ngoc Lan len tieng khi bi to chanh, fan xin chup anh khong cho-Hinh-3
Người này tung ảnh chụp với Lê Bê La để chứng minh mình không nói sai. 

Theo Thùy Dương/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)