Nathan Lee tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Thu Minh

Google News

Nathan Lee đã có những chia sẻ gây chú ý về mối quan hệ với Thu Minh.

Sau thời gian "mất tích" khỏi showbiz Việt vì nhiều sự cố, tối ngày 20/2, Nathan Lee có một buổi livestream trò chuyện với khán giả trên kênh TikTok cá nhân. Trong buổi giao lưu, nam ca sĩ tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với đàn chị Thu Minh. Điều đáng mừng là cả hai đã làm hòa, xóa bỏ những hiểu lầm trong quá khứ.

Nathan Lee chia sẻ: "Quá khứ có những việc không nên xảy ra, làm cho tôi đau và giữ trong người rất lâu. Bữa trước gặp lại chị Minh tôi thấy rất xúc động. Những fan của tôi đều biết tôi và chị Minh như một gia đình. Lúc trước tôi không chơi với ai cả, chỉ dành hết thời gian cho chị Minh. Nên khi không vui vẻ với nhau thì tôi có 2-3 năm, thậm chí còn lâu hơn, tôi bị trầm cảm, hụt hẫng. Điều này tôi chưa từng nói với ai. Mọi thứ cũng qua rồi. Bữa trước gặp lại chị em rất vui vẻ".

Nathan Lee tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Thu Minh sau mâu thuẫn và tình hình sức khỏe bản thân.

Nam ca sĩ đã hòa hợp lại với các đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, ca sĩ Nathan Lee còn chia sẻ, bản thân đã ổn định sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Sắp tới, anh sẽ có những kế hoạch về âm nhạc. Thời gian biến cố xảy ra, anh đã có dịp bình tâm suy xét mọi vấn đề trong cuộc sống của bản thân và chiêm nghiệm nhiều bài học hay trong cuộc sống.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)