Nam Thư tiết lộ bị tống tiền, khẳng định không phải là “tiểu tam“

Google News

Phía Nam Thư cho biết, cô bị tài khoản Z.D vu khống làm người thứ ba. Ngoài ra, Nam Thư chia sẻ, cô còn bị tài khoản Z.D tống tiền 500 triệu đồng.

Mới đây, Nam Thư cùng công ty chủ quản tổ chức buổi họp báo để làm rõ loạt tin đồn về nữ diễn viên vào tháng 7 vừa qua. Nam Thư cho biết, cô không chen vào mối quan hệ tình cảm giữa chủ tài khoản Z.D và ông T.T.L.
"Tôi chưa từng quen biết, gặp mặt và nói chuyện với chủ tài khoản Z.D. Tôi và ông T.T.L là bạn bè hơn 3 năm nay. Tôi thường xuyên đến homestay của ông T.T.L để lưu trú cùng người yêu, gia đình và bạn bè.
Tôi khẳng định đến bây giờ tôi và ông T.T.L. không có mối quan hệ trên mức tình cảm yêu đương. Chúng tôi chỉ là bạn bè", Nam Thư khẳng định.
Nam Thu tiet lo bi tong tien, khang dinh khong phai la “tieu tam“
 Nam Thư trong buổi họp báo. Ảnh: Vietnamnet.
Trong khi đó, phía công ty chủ quản làm rõ đoạn ghi âm được cho là Nam Thư đến nhà Z.D để gây áp lực. Theo đó, công ty chủ quản khẳng định bối cảnh đoạn ghi âm không có gia đình của người sử dụng tài khoản Z.D và nữ diễn viên không gây áp lực với ai.
Bên cạnh đó, công ty chủ quan chia sẻ ảnh chụp giấy xét nghiệm của Nam Thư tại bệnh viện để làm rõ tin đồn nữ diễn viên sử dụng chất kích thích là không đúng sự thật.
Đáng chú ý, phía diễn viên Nam Thư tung ảnh chụp loạt tin nhắn được cho là của Z.D để chứng minh bị Z.D tống tiền. “Z.D thừa nhận đã dựng nên câu chuyện để yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng qua số tài khoản.
Chủ tài khoản Z.D nhắn tin cho Nam Thư thừa nhận dựng chuyện để lôi kéo cộng đồng mạng, qua đó chúng tôi đủ cơ sở khẳng định rằng những tin nhắn trên Zalo được lan truyền trên MXH là không liên quan đến Nam Thư”, Đời Sống Pháp Luật dẫn lời đại diện công ty chủ quản.
Phía Nam Thư cho biết, vì ồn ào, nữ diễn viên bị hủy nhiều dự án, tổng thiệt hại đến hàng tỷ đồng. Công ty chủ quản của diễn viên hài Nam Thư đã đề nghị một công ty luật hỗ trợ pháp lý, tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật để tố cáo những hành vi vi phạm của chủ tài khoản Z.D.

Mời quý độc giả xem trailer tập 2 chương trình "Chuyện đời là". Nguồn Nam Thư

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)