Mỹ Tâm cởi áo khoe eo khi livestream chứng minh không mang bầu

Google News

(Kiến Thức) - Livestream vào tối ngày 25/8, Mỹ Tâm khẳng định nếu có tin vui sẽ công khai chứ không giấu, đồng thời nữ ca sĩ cởi áo khoác ngoài khoe vòng eo vô cùng thon gọn.
 
 

Chiều ngày 25/8, sau khi Mỹ Tâm vướng tin đồn mang bầu, phía nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Đến tối cùng ngày, “họa mi tóc nâu” livestream để một lần nữa khẳng định tin đồn bầu bí là không đúng sự thật.
Mỹ Tâm cho biết, mang thai là chuyện vui vì vậy nếu thực sự có, cô sẽ công khai chứ không úp mở. Để dập tan tin đồn hoàn toàn, nữ ca sĩ cởi áo khoác ngoài để lộ vòng eo săn chắc. Mỹ Tâm chia sẻ, thời gian qua, cô cố gắng tập luyện để giảm cân vì các dự án quảng cáo.
Về hình ảnh vòng eo Mỹ Tâm to bất thường, nữ ca sĩ cho biết, đó là ảnh chụp cách đây 1 tháng trong một buổi chụp hình. Bản thân Mỹ Tâm cũng nhận thấy cô trông giống như mang bầu, một phần do trang phục. Mỹ Tâm cho biết, vì tin đồn không đúng sự thật, cô sẽ lùi lại việc ra mắt một dự án.
My Tam coi ao khoe eo khi livestream chung minh khong mang bau
 
My Tam coi ao khoe eo khi livestream chung minh khong mang bau-Hinh-2
Hình ảnh Mỹ Tâm livestream. 
Cũng trong livestream, Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi tới Mai Tài Phến vì anh bị lôi vào tin đồn của cô. Nữ ca sĩ chia sẻ, vì Mai Tài Phến là bạn nên cô không thích những lời tiêu cực mà cư dân mạng nhắm tới anh. Ngoài ra, Mỹ Tâm sẵn sàng tham gia bất kì dự án nào của Mai Tài Phến để ủng hộ anh.
Cuối livestream, Mỹ Tâm hy vọng, trong thời gian này, khán giả nên giữ sức khỏe và hướng về Đà Nẵng, Quảng Nam cùng những nơi khác đang chống dịch COVID-19.

Mời quý độc giả xem video "Mỹ Tâm tự nhận nhuộm tóc tím vì trẻ trâu". Nguồn Saostar



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)