Mới cưới, hôn nhân của Tú Vi - Văn Anh đã thế này

Google News

Diễn viên Tú Vi thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ vợ chồng với Văn Anh, khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Tú Vi bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống sau hôn nhân. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, không biết với người khác thì sao, nhưng với cô thì là cả một sự thay đổi lớn.
Trước khi kết hôn, Tú Vi sống thoải mái và tự do hơn, suy nghĩ cũng phóng khoáng, thích việc gì là có thể chiều chuộng bản thân. Còn sau hôn nhân lại là một ngưỡng cửa khác. Đó không đơn thuần là chung sống mà là sự chia sẻ với người bạn đời từ công việc đến tài chính cũng như tinh thần. Do đó, cô cũng không thể cứ tự do, phóng khoáng như trước. Hạnh phúc phải là sự xoay trở cho vừa vặn để cả hai cùng cảm thấy thoải mái và bình yên khi chung sống một nhà. Nói chung, cô phải trưởng thành hơn nhiều lắm.
Moi cuoi hon nhan cua Tu Vi Van Anh da the nay
Tú Vi và Văn Anh hạnh phúc trong ngày cưới.
Cả hai mặc dù cùng làm trong một lĩnh vực nhưng tính cách của Tú Vi và Văn Anh khá khác nhau. Ông xã ít nói, trầm lặng, còn cô thì lại sôi nổi, hoạt bát và có phần nóng tính. Tuy thế, cả hai vẫn có những quan điểm chung. Đến giờ hai người chưa có mâu thuẫn nào đáng kể. Cả hai vẫn tôn trọng nhau, cùng chung tay xây đắp gia đình và nghiệp diễn.
Tú Vi và Văn Anh thời gian qua gây chú ý bởi "đám cưới ngôn tình" đầy ngọt ngào, mê đắm. Vẻ đẹp đôi trong cả hình thức và tâm hồn cũng như lối sống của cả hai khiến Tú Vi - Văn Anh luôn được ca ngợi như một trong những hình mẫu điển hình của câu chuyện tình yêu đẹp, trong sáng.
Moi cuoi hon nhan cua Tu Vi Van Anh da the nay-Hinh-2
 
Tình cảm của cặp đôi này đến rất tự nhiên. “Bén duyên” khi đóng chung với nhau trong một bộ phim, sau đó cả hai đã gắn bó với nhau như hình với bóng trong công việc lẫn cuộc sống. Hai người cũng không ngại chia sẻ thông tin này với khán giả của mình. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các chương trình và luôn tay trong tay.
Quen nhau từ năm 2013, cặp đôi này đã có đủ thời gian yêu thương và gắn bó với nhau và cũng đã có dự định đi đến hôn nhân. Văn Anh từng chia sẻ Tết 2015 anh đã dẫn Tú Vi về quê ra mắt họ hàng vừa lên kế hoạch kết hôn giữa năm 2015. Sau khi kết hôn anh sẽ lui về công việc hậu trường để dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ cũng như hỗ trợ cho Tú Vi trong công việc.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)