Mặt mộc của "Ngọc nữ số 1 Hồng Kông" Châu Huệ Mẫn tuổi 56

Google News

Những hình ảnh mới đây của mỹ nhân Hồng Kông một thời Châu Huệ Mẫn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc "lão hóa ngược".

Trên trang cá nhân mới đây, Châu Huệ Mẫn đã đăng ảnh về chuyến thăm của cô đến một tổ chức từ thiện dành cho động vật mà nữ diễn viên đã hỗ trợ trước đây. Trong bài đăng, cô cũng bày tỏ tình yêu với những chú chó trong tổ chức từ thiện.

Mat moc cua

 

Mat moc cua

Trong ảnh có thể thấy, Châu Huệ Mẫn xuất hiện với trang phục giản dị. Cô mặc áo sơ mi xanh nhạt với áo len xanh đậm và quần ống rộng denim. Mái tóc dài buông xõa, dày và óng ả, khiến làn da vốn đã trắng của cô càng nổi bật hơn, tỏa ra khí chất tao nhã dịu dàng.

Mat moc cua

Mat moc cua

Mat moc cua

Mat moc cua

Điều gây chú ý hơn cả là trong những bức ảnh chụp cận, có thể thấy làn da của nữ diễn viên vẫn căng mịn, không có nếp nhăn dù cô đã ở tuổi 56. Nhiều người hâm mộ đã để lại loạt bình luận khen ngợi nhan sắc "lão hóa ngược" của Châu Huệ Mẫn: "Sao bao năm cô ấy dường như không thay đổi", "Vẫn là nữ thần", "Đúng là lão hóa ngược"...

Mat moc cua

Nhan sắc của Châu Huệ Mẫn lúc trẻ.

Châu Huệ Mẫn từng được khán giả ưu ái dành cho cô cái tên ''ngọc nữ Hồng Kông" với nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng và tinh tế. Cô được biết đến qua loạt phim như: "Đại Thời Đại", "Võ Trạng Nguyên", "Thế Giới Ba Người",...

Xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp, thế nhưng sau hơn 14 năm kết hôn, Châu Huệ Mẫn không có con cái. Thay vào đó, cô dành tình yêu thương hết mực vào những thú cưng và coi chúng là con của mình.

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)