Lý do Nam Em giả vờ ngất trong gameshow

Google News

(Kiến Thức) - Trấn Thành, Khả Như và Sam không đồng tình việc Nam Em giả vờ ngất trong chương trình “Vô lăng tình yêu”.
 

Mới đây, Nam Em giả vờ ngất trong gameshow. Cụ thể, ở cuối tập 9 “Vô lăng tình yêu”, khi đang thực hiện thử thách cùng Bi Max, Nam Em đột ngột bất tỉnh. Ngay lập tức, Bi Max đã bế Nam Em thoát khỏi ngôi nhà hoang.
Trong lúc những người có mặt tỏ ra rất lo lắng, Nam Em tỉnh dậy và cho biết cô giả vờ ngất xỉu để thử lòng Lãnh Thanh. Trấn Thành, Khả Như và Sam đều không đồng tình với hành động của Nam Em.
Khả Như cho rằng việc này vô tình khiến những người yêu thương Nam Em phiền lòng. Theo Sam, Nam Em đã đùa giỡn quá mức. Còn Trấn Thành cho rằng Nam Em đã sai. “Nếu muốn thử lòng Lãnh Thanh đi nữa cũng không nên tạo nên tình huống này”, anh nói.
Ly do Nam Em gia vo ngat trong gameshow
Nam Em giả vờ ngất. Ảnh: Giao thông
Ly do Nam Em gia vo ngat trong gameshow-Hinh-2
 Nàng hoa khôi tìm mọi cách thử lòng Lãnh Thanh. Ảnh: Lao động
Trước đó, Nam Em đã nhiều lần muốn buộc Lãnh Thanh nói ra những suy nghĩ về mình nhưng anh luôn đưa ra những câu trả lời vô thưởng vô phạt. Nam Em thậm chí còn thân thiết với Bi Max để tiếp tục thử lòng Lãnh Thanh nhưng anh vẫn né tránh.
Hiện tại, mối quan hệ giữa Nam Em với Lãnh Thanh và Bi Max trong gameshow nhận được sự chú ý của người hâm mộ nàng hoa khôi. Nhiều fan đẩy thuyền Nam Em với Bi Max. Một số lại mong cô mạnh mẽ, hướng tới hình ảnh tích cực hơn.
Trước khi tham gia “Vô lăng tình yêu”, Nam Em có tình sử khá ồn ào. Năm 2018, cô công khai chuyện tình 30 ngày với Trường Giang, gián tiếp thừa nhận chen chân vào hạnh phúc của anh và Nhã Phương. 2 năm sau, Nam Em dính phốt tiểu tam khi bị Bảo Trân tố chính là nguyên nhân khiến Quốc Bảo bỏ rơi cô và con gái.

Xem video "Nam Em giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015". Nguồn Sen Vàng

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)