Lưu Diệc Phi khoe dáng, lấy lại được vẻ đẹp thần tiên

Google News

Nữ diễn viên sinh năm 1987 được cư dân mạng khen ngợi vì lấy lại vẻ đẹp kiều diễm cùng vóc dáng thon gọn.

Lưu Diệc Phi mới đây có đăng tải loạt hình trên trang cá nhân. Chưa đầy 24 tiếng, bài đăng của cô đã có 32 nghìn bình luận, 52 nghìn lượt chia sẻ và gần 200 nghìn lượt thích. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Lưu Diệc Phi. Khí chất của Lưu Diệc Phi vẫn là điều gì đó người ta khó lòng bắt chước. Đường nét gương mặt cô càng rõ ràng nhờ việc giảm cân. Có thể nói, người ta không thể quên Lưu Diệc Phi mỗi khi nhắc đến những nữ diễn viên Trung Quốc xinh đẹp. Cô sinh năm 1987 tại Vũ Hán, Hồ Bắc. Lưu Diệc Phi từng đóng nhiều phim như "Kim phấn thế gia", "Thiên long bát bộ", "Tiên kiếm kỳ hiệp"...

Luu Diec Phi khoe dang, lay lai duoc ve dep than tien

Ngôi sao Trung Quốc làm mới bản thân với phong cách gợi cảm. Từ trước tới nay, Lưu Diệc Phi theo đuổi phong cách chừng mực, kín đáo, vì thế bộ ảnh ít nhiều nhận được quan tâm của công chúng.

Luu Diec Phi khoe dang, lay lai duoc ve dep than tien-Hinh-2

Sau "Mộng Hoa Lục", tên tuổi Lưu Diệc Phi càng được quan tâm. Cô hiện đắt show quảng cáo, chụp hình tạp chí cho những thương hiệu quốc tế.

Luu Diec Phi khoe dang, lay lai duoc ve dep than tien-Hinh-3

Vẻ đẹp cổ điển của ngôi sao Hoa ngữ.

Luu Diec Phi khoe dang, lay lai duoc ve dep than tien-Hinh-4

Luu Diec Phi khoe dang, lay lai duoc ve dep than tien-Hinh-5

Gương mặt Lưu Diệc Phi được khán giả khen thanh tú.

Luu Diec Phi khoe dang, lay lai duoc ve dep than tien-Hinh-6

Luu Diec Phi khoe dang, lay lai duoc ve dep than tien-Hinh-7

Với tên tuổi và hình ảnh đẹp trong suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế "chọn mặt gửi vàng" như Adidas, Shiseido, Louis Vuitton, Tissot... Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương hiệu cao nhất giới sao Hoa ngữ hiện nay.

Luu Diec Phi khoe dang, lay lai duoc ve dep than tien-Hinh-8

Lưu Diệc Phi ngày càng được khen xinh đẹp ở độ tuổi hơn 30.

Lưu Diệc Phi gắn liền với cái tên "thần tiên tỷ tỷ" kể từ khi "Thần điêu đại hiệp" phiên bản năm 2006 được phát sóng. Bộ phim "Mộng hoa lục" cách đây ít lâu đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình cổ trang của Lưu Diệc Phi cũng tạo được những hiệu ứng nổi bật. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Lưu Diệc Phi đã nhận được không ít điểm cộng từ khán giả. Không ai phủ nhận nhan sắc thời trẻ của Lưu Diệc Phi nhưng khi cô bước đến độ tuổi 30 thì đã có nhiều hơn những ý kiến trái chiều. Người đẹp bị chê bai khi tăng cân, không còn giữ được nét đẹp như trước. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi hiện tại đã lấy lại được phong độ nhan sắc.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)