Lộ bằng chứng “lạ” nghi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh tái hợp

Google News

Mới đây, hành động lạ của Huỳnh Anh khiến cho nhiều fan cho rằng Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đã trở lại bên nhau.

>>>> XEM CLIP "Tìm được nhau khó thế nào" với diễn xuất của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh:
Hồi tháng 6 vừa qua, Huỳnh Anh bất ngờ chia sẻ một trạng thái buồn khiến cho nhiều người bất ngờ trên trang cá nhân của mình. Anh viết: “Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single”. Kèm theo dòng chia sẻ, nam diễn viên gắn hashtag #single, #hestopedlovinghertoday. Ngay sau đó, nam diễn viên đã xác nhân rằng anh và người yêu là Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 Hoàng Oanh đã chính thức chia tay nhau sau 3 năm gắn bó.
Lo bang chung “la” nghi Huynh Anh - Hoang Oanh tai hop
 Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chia tay sau 3 năm gắn bó để lại nuối tiếc cho nhiều người.
Mối tình đẹp này chấm dứt khiến cho nhiều người hâm mộ của cặp đôi phải tiếc nuối, bởi cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ đẹp sau khi chia tay. Trong thời gian bên nhau, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cũng khiến cho dư luận phải thán phục về một tình yêu đẹp. Huỳnh Anh cho hay cả hai có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ, cách ứng xử, quan điểm cuộc sống. Dù cố gắng nhưng họ không thể hòa hợp.
Lo bang chung “la” nghi Huynh Anh - Hoang Oanh tai hop-Hinh-2
 Bức ảnh trên trang cá nhân của Hoàng Oanh.
Lo bang chung “la” nghi Huynh Anh - Hoang Oanh tai hop-Hinh-3
Lại được Huỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân của anh khiến nhiều người thích thú. 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải một bức hình selfie của Hoàng Oanh khiến cho nhiều người thích thú. Mặc dù anh đã cắt gọt đi khuôn mặt nhưng ai cũng nhận ra rằng đây chính là bạn gái cũ của anh chỉ bởi đôi môi.
Lo bang chung “la” nghi Huynh Anh - Hoang Oanh tai hop-Hinh-4
 Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh cùng nhau xuất hiện tại sự kiện cách đây không lâu.
Nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi này đang "nối lại tình xưa" bởi Hoàng Oanh có vẻ vẫn chưa thể nguôi ngoai được bóng hình người cũ khi cô liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm sự, buồn bã và hoài niệm lên trang cá nhân của mình. Đặc biệt cô và Huỳnh Anh vẫn xuất hiện tình tứ bên nhau trong một sự kiện cách đây không lâu.
Theo P.M.T/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)