Lan Ngọc nói gì về tin đồn cướp vai của Angela Phương Trinh?

Google News

(Kiến Thức) - Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc được cho là "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Mới nhất, Lan Ngọc chỉ đích danh bị Angela Phương Trinh hãm hại.

Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc đều là diễn viên trẻ tài năng. Với Angela Phương Trinh, cô có vai diễn đầu tay trong “Kính vạn hoa” lúc 7 tuổi. Ninh Dương Lan Ngọc lại vụt sáng ở tuổi 20 với vai diễn Nương trong “Cánh đồng bất tận”, công chiếu năm 2010.
Mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc được cho là “bằng mặt nhưng không bằng lòng” bắt đầu từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015. Tại cuộc thi này, cả hai là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.
Cùng lọt vào chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015, Lan Ngọc giành chiến thắng còn Angela Phương Trinh dừng lại ở ngôi vị á quân của cuộc thi, mặc dù trong suốt 10 liveshow, Angela Phương Trinh luôn là thí sinh giành giải khán giả bình chọn.
Lúc đồng nghiệp được trao giải nhất, Angela Phương Trinh bất ngờ khóc không ngớt. Đến khi họp báo sau đêm chung kết, Angela Phương Trinh từ chối trả lời lý do cô khóc nức nở. Sau đó, một tài khoản Facebook tố Ninh Dương Lan Ngọc chơi xấu Angela Phương Trinh.
Người này viết: “Có một đoạn phỏng vấn, Lan Ngọc trả lời đang gấp rút tập luyện bài Thập diện mai phục - một bài mà được giao cho Angela Phương Trinh tập trày da tróc vảy suốt 2 tuần liền nhưng đã bị Lan Ngọc cướp trắng trợn trước 3 ngày diễn ra đêm chung kết”.
Lan Ngoc noi gi ve tin don cuop vai cua Angela Phuong Trinh?
Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Zing 
Lan Ngoc noi gi ve tin don cuop vai cua Angela Phuong Trinh?-Hinh-2
 Angela Phương Trinh khóc khi thua Lan Ngọc. Ảnh: Khám phá
Trước tin đồn cướp bài, Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định bài nhảy Thập diện mai phục không được nhóm nào lựa chọn và chính ê-kíp của Angela Phương Trinh cũng không chọn nên cô đã sử dụng bài nhảy cho phần thi của mình.
2 năm sau tin đồn cướp tiết mục, Lan Ngọc vướng nghi vấn cướp vai diễn của Angela Phương Trinh trong “Mối tình đầu của tôi". Cụ thể, vào tháng 5/2017, Angela Phương Trinh bất ngờ tuyên bố rút khỏi dự án "Mối tình đầu của tôi" do không sắp xếp được lịch trình.
Ngay sau đó, nhà sản xuất phim công bố Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai chính trong "Mối tình đầu của tôi". Thông tin này khiến rộ lên nghi vấn nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai diễn của Angela Phương Trinh.
>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Taxi, em tên gì?" do Angela Phương Trinh đảm nhận vai chính. Nguồn: Youtube Trường Giang:
Lan Ngoc noi gi ve tin don cuop vai cua Angela Phuong Trinh?-Hinh-3
 Lan Ngọc vướng tin đồn cướp vai của Angela Phương Trinh. Ảnh: Lao động
Lan Ngoc noi gi ve tin don cuop vai cua Angela Phuong Trinh?-Hinh-4
 Lan Ngọc trong "Mối tình đầu của tôi". Ảnh: Zing
Sau thời gian giữ im lặng về ồn ào trong dự án “Mối tình đầu của tôi”, mới đây, Lan Ngọc đã lên tiếng. Cô khẳng định không hề cướp vai của Angela Phương Trinh và có đầy đủ những bằng chứng để chứng minh.
Đáng chú ý, Lan Ngọc chỉ đích danh Angela Phương Trinh dùng chiêu trò để hãm hại cô. Lan Ngọc chia sẻ với 2sao: “Đối với tôi, đây không phải lần đầu tiên tôi “đụng chuyện” với con người này. Lần nào dính đến chuyện ồn ào cũng là với cô gái ấy mà không phải là một ai khác...
Tôi từng xem một chương trình và nghe cô ấy chia sẻ rằng muốn thay đổi hình ảnh, muốn chứng tỏ năng lực và khán giả công nhận. Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm được vì cô ấy có nghị lực. Thế nhưng dù với cách nào cũng đừng hãm hại những con người không liên quan đến bản thân mình”.
Phát ngôn của Lan Ngọc nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và vấp phải những ý kiến trái chiều. Hiện tại, trước lời tố của nữ diễn viên phim “Cánh đồng bất tận”, Angela Phương Trinh vẫn chọn cách giữ im lặng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)