Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện yêu với chồng trẻ

Google News

Chồng kém tuổi tiết lộ nhiều điều về Lâm Khánh Chi từ khi chưa kết hôn, khẳng định cả hai đến với nhau không phải vì tiền.

Xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son" mới đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đã chia sẻ những câu chuyện sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân cũng như quá trình cùng nhau vượt qua khó khăn để có được hạnh phúc.
Lam Khanh Chi tiet lo chuyen yeu voi chong tre
Cặp vợ chồng son tuần này mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua câu chuyện hôn nhân. 
Được công chúng nhận xét rất hiền và luôn yêu chiều vợ, sau gần 2 năm về chung một nhà và đã có con trai, Trần Phi Hùng vẫn không tiếc lời khen dành cho bà xã.
Nói về lần đầu tiên gặp gỡ, ông xã Lâm Khánh Chi thừa nhận đã bị "tiếng sét ái tình", tuy không uống được bia nhưng hôm đó lại uống rất nhiều. Anh cũng nhận xét ấn tượng đầu tiên về vợ chính là: "Có body đẹp quá. Hôm đó đi hát mặc đồ rất sexy...".
Ngay khi bước ra với màn giới thiệu quen thuộc với khán giả: "Mình là Lâm Khánh Chi hiện nay 24 tuổi. Mình hiện đang làm ca sĩ và làm vợ anh Phi Hùng". Giọng điệu hài hước thường thấy, cộng với việc cố tình nói ngược tuổi của nữ ca sĩ khiến khán giả không thể nhịn cười.
Ngay lúc này, tình huống bất ngờ xảy ra khi Phi Hùng ngây thơ hiểu nhầm ý của MC Quốc Thuận, không ngại chia sẻ chuyện chăn gối của hai vợ chồng.
Theo đó, ông xã Lâm Khánh Chi tiết lộ vợ luôn "thất hẹn" chuyện chăn gối với mình. "Nhiều hôm đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng Chi lại viện lí do mệt vì công việc, sáng mai dậy sớm...".
Không những vậy, anh chàng còn tiết lộ lần đầu tiên của cả trong chuyện ấy đã không mấy trót lọt.
Chính Lâm Khánh Chi phải thú nhận sau 2 tháng hẹn hò, cặp đôi đã có một đêm vô cùng lãng mạn tại Đà Lạt. Tuy nhiên để có được đêm đó, Phi Hùng phải chờ đợi gần 1 tuần vì "công chúa" phải quay MV và lí do sức khỏe không cho phép.
Vừa "bóc phốt" vợ về chuyện thầm kín nhưng Phi Hùng cũng lập tức nịnh vợ bằng hàng loạt lời khen.
Khi MC Hồng Vân hỏi về sự khác biệt giữa Lâm Khánh Chi và các người yêu trước, Trần Phi Hùng trả lời ngay: "Em thấy gần như khác hoàn toàn. Em thích vợ em ở điểm thẳng tính, không lòng vòng bất cứ chuyện gì, giải quyết xong là thôi. Cái thứ 2 là dễ thương, đẹp, biết quan tâm và yêu thương gia đình em".
Lam Khanh Chi tiet lo chuyen yeu voi chong tre-Hinh-2
Đã nhiều lần cùng nhau chia sẻ, vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau. 
Anh kể lại lần đầu tiên dẫn Lâm Khánh Chi về ra mắt bố mẹ: "Lần đầu tiên vợ em về thăm ba mẹ ruột của em, là ca sĩ nhưng thấy ba mẹ làm là xắn tay vào làm dù ba mẹ không cho. Từ lần đó, em xác định đây sẽ là người vợ tương lai của em".
Tuy nhiên, thời điểm cả hai đến với nhau cũng chính là lúc sự nghiệp lẫn tài chính của Lâm Khánh Chi đang "tụt dốc".

Mời quý vị xem video: Chồng Lâm Khánh Chi tuyên bố có vợ là có tất cả

Tại "Vợ chồng son", nữ ca sĩ kể lại khoản nợ nần khổng lồ từ việc vay nặng lãi sau khi làm liveshow thất bại.
"Khi em làm con gái về, 2 năm sau em tổ chức liveshow thì thất bại và lỗ gần 2 tỷ. Sau thất bại đó thì em và người yêu mới chia tay, trong thời gian hơn 1 năm đó em rất buồn. Vừa sự nghiệp, vừa kinh tế lại vừa chia tay người yêu nên Khánh Chi rất cô đơn, hụt hẫng thì lại gặp chàng trai này".
Là người thẳng thắn và luôn muốn mọi chuyện rõ ràng, nữ ca sĩ chọn cách nói thật với người yêu về tình cảnh của mình ngay từ khi tiếp xúc mới khoảng 10 ngày.
Nhận thấy tính cách của Phi Hùng hợp với mình, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ: "Mọi người nhìn vô nghĩ là em rất giàu, nhưng ngay thời điểm này là lúc em khó khăn nhất. 7 - 8 tỷ đồng là hết trơn, không còn tiền mà còn mắc nợ mấy trăm triệu. Chỉ khoảng 300 - 400 triệu đồng mà trong vòng 4 năm đã lên hơn 1 tỷ tiền lời".
"Em mắc nợ nhưng ra đường em vẫn sang trọng, không ai biết em mắc nợ và biết em nghèo, cho dù em có nói người ta cũng không tin. Lúc đó một tháng phải đóng bảy mươi mấy triệu tiền lời, em thật sự khủng hoảng...".
Nhưng đáp lại sự lo lắng của người yêu, giọng ca "Đợi một người hết một đời" kể lại thái độ của ông xã lúc đó: "Nếu mắc nợ thì hai vợ chồng mình cố gắng làm kiếm tiền trả nợ chứ đâu có gì đâu em. Ảnh nói: thôi bây giờ để 1 - 2 tuần nữa tìm cách nói chuyện với mẹ để mượn tiền cho em trả nợ".
Tuy nhất quyết không để chồng hỏi mượn tiền mẹ vì sợ mang tiếng lợi dụng nhưng từ hành động đó đã khiến Lâm Khánh Chi thêm có tình cảm với người đàn ông này.
Chỉ 1 tháng sau khi quen nhau, bà mẹ chuyển giới đã đặt ra điều kiện cho người yêu phải kết hôn nếu yêu nhau, hoặc sẽ chọn chia tay ngay.
Vâu trả lời của Phi Hùng sau 1 tháng suy nghĩ là đồng ý với điều kiện của Khánh Chi, thậm chí anh có thể bỏ cả gia đình, đi theo người yêu nếu ba mẹ không đồng ý mối quan hệ này.
Cũng tại chương trình, hai vợ chồng Lâm Khánh Chi bật mí những câu chuyện vui buồn xoay quanh cuộc sống hôn nhân. Hơn ai hết, những người dành sự quan tâm, theo dõi Lâm Khánh Chi đều tỏ ra ngưỡng mộ với tình yêu đẹp của vợ chồng cô dù đã phải vượt qua rất nhiều sóng gió từ dư luận.
Theo Loan Trần/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)