Kim Duyên chúc mừng tân Miss Universe, lên tiếng khi trượt Top 10

Google News

Kim Duyên gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Người đẹp khen đại diện Ấn Độ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo và thân thiện.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đại diện Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021". Nguồn Miss Universe
Ngày 13/12, chung kết Miss Universe 2021 - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ấn Độ Harnaaz Kaur Sandhu. Đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên dừng chân ở Top 16 chung cuộc.
Sau chung kết, Kim Duyên đã gửi lời chúc mừng tân hoa hậu. Cô dành lời khen ngợi cho đại diện Ấn Độ và cho rằng chiến thắng của cô hoàn toàn thuyết phục.
Kim Duyen chuc mung tan Miss Universe, len tieng khi truot Top 10
 Kim Duyên dành lời khen cho tân Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: FB Kim Duyên
"Chúc mừng cô em gái xinh đẹp Harnaaz Kaur Sandhu - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ đã chiến thắng danh hiệu Miss Universe lần thứ 70 và mang về cho đất nước của bạn chiếc vương miện Miss Universe thứ 3 đầy danh giá.
Duyên và bạn đã có khoảng thời gian ở cùng nhau nên Duyên biết được bạn rất xinh đẹp, ngọt ngào, thông minh, sắc sảo và thân thiện. Vì vậy, Duyên tin rằng chiến thắng của bạn là hoàn toàn thuyết phục và sẽ được đông đảo khán giả ủng hộ.
Duyên cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong nhiệm kỳ Miss Universe này! Hãy tận hưởng nhé! Bạn sẽ là một Miss Universe tuyệt vời của tất cả mọi người và là niềm tự hào của Ấn Độ, quê hương bạn!", Kim Duyên chia sẻ.
Kim Duyen chuc mung tan Miss Universe, len tieng khi truot Top 10-Hinh-2
 Đại diện Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021. Ảnh: FB Kim Duyên
Ngoài ra, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ và bày tỏ sự tự hào khi lọt Top 16 chung cuộc.
"Duyên vô cùng biết ơn khi được đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 70 và càng tự hào hơn khi sự nỗ lực của mình đã giúp hai tiếng Việt Nam được gọi tên Top 16 chung cuộc. Duyên biết ơn vì trong từng khoảnh khắc tại cuộc thi luôn có được sự đồng hành của mọi người. Đó chính là động lực, là sức mạnh để Duyên nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến đấu hết mình!
Duyên hy vọng rằng trong hành trình sắp tới, Duyên sẽ nhận được sự yêu thương và ủng hộ của mọi người! Duyên xin trân trọng biết ơn tất cả".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)