Khánh Thi từng nói rõ quan điểm về 'trà xanh' trước nghi vấn rạn nứt

Google News

Netizen đang rất mong chờ một phản hồi chính thức từ Khánh Thi và Phan Hiển.

Nghi vấn Khánh Thi và Phan Hiển rạn nứt hôn nhân chính là một trong những vấn đề được quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại. Ngọn ngành của chuyện này bắt nguồn từ rạng sáng ngày 28/8, Khánh Thi bất ngờ livestream và có hàng loạt hành động lạ. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ hình ảnh trực tiếp trong bóng tối, ôm mặt khóc nức nở. "Bà mẹ hai con" còn liên tục nói những câu kỳ lạ và khó hiểu như: "Mọi người đừng đi ra nha", "Đừng tin gì hết nha", "Ở đây sống không nổi đâu", "Bị lừa rồi", "Đừng tin ai".
Khanh Thi tung noi ro quan diem ve 'tra xanh' truoc nghi van ran nut
Khánh Thi bất ngờ livestream với màn hình tối đen và liên tục nói những câu tiêu cực gây ám ảnh. 
Giữa tin đồn trục trặc hôn nhân, netizen bất ngờ đào lại phát ngôn của Khánh Thi về "trà xanh" vào dịp lễ Valentine. Theo đó, "kiện tướng dancesport" cho biết: "Trà xanh hay trà sữa không quan trọng, quan trọng là người nếm. Người nếm có thể nếm trà đắng cũng được nếu họ thích. Vì thế, đừng nêu câu chuyện trà xanh ra để nói về hạnh phúc của bản thân mình, miễn sao bản thân thấy ổn là được!". Thấy vợ tiết lộ suy nghĩ về "tiểu tam", Phan Hiển lập tức chọn cách giữ im lặng: "Khúc này, tôi xin phép không dám lên tiếng!". Phản ứng đặc biệt của ông xã Khánh Thi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Khanh Thi tung noi ro quan diem ve 'tra xanh' truoc nghi van ran nut-Hinh-2
Hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển đang khiến nhiều người lo lắng. 
Ngoài ra, Khánh Thi cũng chia sẻ thêm: "Tình yêu của mỗi người đều trải qua nhiều giai đoạn từ nồng nhiệt đến bão hòa, thậm chí có những lúc còn không muốn tiếp tục nữa. Vì thế, nếu các bạn còn cảm thấy cần nhau thì hãy ở bên nhau, cùng nhau ngồi lại để đàm phán chứ đừng đem mọi thứ chia sẻ lên mạng xã hội vì điều đó vô tình sẽ đẩy mọi thứ đi quá xa. Đàn ông hay phụ nữ cũng vậy, ghen tuông đúng đắn hay mù quáng chỉ cách nhau một gang tấc. Sự xuất hiện của trà xanh hay trà sữa không quan trọng, quan trọng vẫn là việc hai người liệu có trân trọng nhau hay không mà thôi".
Khanh Thi tung noi ro quan diem ve 'tra xanh' truoc nghi van ran nut-Hinh-3
Khán giả đang rất mong chờ một phản hồi từ cặp đôi giữa nghi vấn trục trặc hôn nhân. 
>>> Mời quý độc giả xem video: Những SAO VIỆT Không Đội Trời Chung Với NGÂN 98

Nguồn: YAN

Theo Anh Thư /Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)