Khánh Thi bất ngờ gặp sự cố vì bị mắc chứng "não cá vàng"

Google News

Mới đây, Khánh Thi đã khiến dân tình được một phen cười "chảy nước mắt" với câu chuyện lấy nhầm xe của mình. Nhiều người cho rằng đây chính là hội chứng "não cá vàng" sau sinh của phụ nữ.

Vốn được ông xã yêu chiều nên thường ngày đi làm, Khánh Thi luôn được Phan Hiển lái ô tô tháp tùng. Trong một lần hiếm hoi đi xe máy, "Nữ hoàng dancesport" gặp ngay sự cố khiến fans cười bò. Cụ thể Khánh Thi kể, ban đầu cô đi một chiếc xe máy màu trắng nhưng lúc về lại lên một chiếc khác nên mở khóa mãi không được. Đến khi gọi ông xã Phan Hiển ra thì sự thật mới vỡ lẽ.
Khanh Thi bat ngo gap su co vi bi mac chung
Hàng ngày Khánh Thi được ông xã Phan Hiển tháp tùng đi làm bằng xe hơi. 

Khanh Thi bat ngo gap su co vi bi mac chung
Rất hiếm khi "Nữ hoàng dancesport" di chuyển bằng xe máy, nếu có cũng là ông xã cầm lái. 
"Hôm nay mình đi xe máy. Vì nhà có quá nhiều xe máy nên không biết chiếc nào với chiếc nào. Lấy một chiếc màu trắng ra đi. Cũng lái xe đến KTA làm việc. Có gửi xe ở hầm đàng hoàng. Lúc lái xe thấy vui. Đi cũng dễ mà. Lúc về leo lên xe mở hoài không mở khoá được. Gọi chú bảo vệ với lễ tân hỗ trợ mở khoá. Ai cũng nói chắc xe hỏng khoá rồi. Để đó đi xe hơi về đi.
Tức quá gọi ông xã xuống mở. Ông loay hoay một lúc cũng không mở được. Bỗng, ông lùi lại ngắm cái xe. Ông hỏi mình: Xe này của nhà mình à? Mình bảo đúng. Thế rồi ông lùi ra nhìn biển số. Ôi thôi. Ông bảo: Nhầm xe rồi . Xe nhà mình bên kia mà. Mà hai xe nó khác nhau mà. Và... mình leo lên cái xe kia của nhà mình đi về. Rồi nghĩ: Sao mình có thể đi xe và nhầm như thế nhỉ?" - câu chuyện thú vị của Khánh Thi trên Facebook cá nhân.
Ngay dưới chia sẻ của Khánh Thi, cư dân mạng đồng loạt bình luận và tỏ ra thích thú trước câu chuyện hài hước trên. Nhiều người cho rằng Khánh Thi đáng yêu và dễ thương, một số nhận định đấy là hội chứng đãng trí mà phụ nữ thường gặp sau sinh. Có fan còn bình luận hẳn rằng: "Đẻ xong mất não".
Trước đó, trong những ngày đầu xuân Kỷ Hợi 2019, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi cũng đã liên tục tung những hình ảnh đón Tết đầy ấm áp, vui tươi của cả gia đình mình. Dù chênh 12 tuổi nhưng nhìn những khoảnh khắc rạng rỡ của "nữ hoàng dancesport" bên ông xã 9x, ai cũng cảm thấy vui và hạnh phúc lây. Tâm sự với người hâm mộ về một năm đã qua, với Khánh Thi đây là một năm với rất nhiều dấu ấn đặc biệt của gia đình cô.
Với bản thân cô, Khánh Thi cũng hài lòng với sự nghiệp đào tạo năng khiếu nghệ thuật chuyên nghiệp. Dù năm nay sinh con thứ 2 nhưng Khánh Thi vẫn rất bận rộn: "Với hơn 100 chuyến bay khứ hồi trong nước và quốc tế. Cứ hội họp, chấm thi, show trình diễn, họp báo. Đến nỗi năm nay Tết quyết định không bay mấy ngày Tết. Theo chân ông xã đi phượt Tết với gia đình bằng xe hơi". Đó còn là một năm Khánh Thi tự thay đổi suy nghĩ, dám làm và dám vì mọi người đứng lên đòi công bằng cho học sinh.
Kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng dành lời trân trọng dành cho chồng: "Cảm ơn ông xã của em. Một người đàn ông yêu thương vợ con vô điều kiện. Hy sinh vô điều kiện. Không trách móc vô điều kiện. Và yêu em cũng vô điều kiện."
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)