Kasim Hoàng Vũ tiết lộ lý do chưa cưới bạn gái lâu năm

Google News

Vốn là người kín tiếng trong chuyện riêng tư nên mới đây, khi hình ảnh của con trai mới sinh bị đưa lên báo đã khiến ca sĩ Kasim Hoàng Vũ khá buồn lòng. Anh cũng bức xúc khi hình ảnh bạn gái của anh bị đưa không đúng sự thật...

Người phụ nữ xuất hiện bên Kasim từ trước đến nay luôn là mẹ anh. Ảnh: TL.
Chỉ chia sẻ hình ảnh khi đã chính thức làm đám cưới
- Mới đây, trên trang cá nhân, anh đã chia vui với người hâm mộ khi vừa được lên chức cha. Nhưng ngay sau đó, anh đã bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh đó được chia sẻ rộng rãi trên báo chí. Là người của showbiz, lẽ ra anh phải quen với việc thông tin cá nhân của mình luôn bị tò mò rồi chứ?
Kasim Hoàng Vũ: Thực ra, ai ở trong hoàn cảnh vừa làm cha như tôi cũng rất háo hức, muốn khoe với cả thế giới biết niềm hạnh phúc đó của mình. Lúc đó, tôi không nghĩ nhiều đến việc hình ảnh của bé sẽ bị đưa lên báo. Nhưng sau sự việc này, có lẽ tôi sẽ phải cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ hình ảnh về con. Điều khiến tôi bức xúc là thông tin về bạn gái tôi không đúng sự thật.
- Cụ thể không đúng thế nào, anh Kasim Hoàng Vũ có thể chia sẻ được không?
Kasim Hoàng Vũ: Họ nói, vợ Kasim Hoàng Vũ là Việt kiều, đang làm chủ vài tiệm nail và chăm sóc sắc đẹp tại Mỹ. Nhưng ảnh họ lấy ở đâu thì tôi cũng không rõ. Đó là người bạn của tôi nhiều năm trước nhưng bây giờ báo chí đưa như vậy đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người đó. Còn bạn gái tôi cũng rất buồn nên mấy ngày nay không nói chuyện với tôi. Tôi đã nhờ các tờ báo chính thống bỏ thông tin đó cũng như những hình ảnh cận mặt con trai, nhưng còn những trang tin thì rất khó tiếp cận nguồn để yêu cầu họ.
- Vậy để công chúng không bị nhầm về bạn gái của mình, anh có thể chia sẻ chút thông tin về cô ấy?
Kasim Hoàng Vũ: Bạn gái tôi không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên cô ấy không quen với việc đời tư được công bố rộng rãi. Chính vì vậy mà từ khi chúng tôi yêu nhau, không có bài báo nào nhắc đến chuyện riêng tư của tôi. Đó cũng là quan niệm sống của tôi từ trước đến nay. Gần như tôi là người đứng ngoài những chiêu trò, những câu chuyện gây chú ý để nổi tiếng. Dẫu biết như thế là hơi thiệt thòi cho cái nghề cần sự ồn ào như ca hát nhưng tôi thà chậm còn hơn là lấy chuyện riêng để PR. Nó có thể được mọi người tò mò, biết đến mình rất nhanh nhưng rồi cũng rất nhanh bị lãng quên thôi. Khi nào chúng tôi làm đám cưới và vợ tôi đồng ý thì tôi sẽ chia sẻ với mọi người.
- Đã yêu nhau nhiều năm và giờ đã có em bé, vì sao anh vẫn chưa làm đám cưới?
Kasim Hoàng Vũ: Tôi và bạn gái đều có chung một quan điểm là sống với nhau, điều quan trọng nhất là sự thấu hiểu, chia sẻ và chăm sóc nhau. Có nhiều người đến với nhau, làm đám cưới rồi cuối cùng vẫn chia tay. Chúng tôi không nặng nề chuyện đó vì bây giờ, để làm đám cưới là rất dễ, chỉ cần một cú điện thoại đến trung tâm tổ chức tiệc cưới là họ lo hết cho mình. Điều chúng tôi quan tâm là làm sao để sống được với nhau lâu dài và lúc nào cũng hướng về nhau.
- Khoảng cách địa lý cách trở như vậy nhưng anh và bạn gái đã đi được với nhau chặng đường hơn 10 năm. Anh có biết, mọi người gọi anh là “người đàn ông chung thủy” nhất showbiz không?
Kasim Hoàng Vũ: Đúng là từ trước đến nay, người phụ nữ xuất hiện bên tôi luôn luôn là mẹ, ngoài ra không có ai khác. Một phần vì tôi rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, phần vì bản tính thích sự kín đáo. Đó cũng là điều khiến bạn gái rất yên tâm về tôi. Còn khoảng cách địa lý thì với chúng tôi cũng không phải là vấn đề lớn vì tôi luôn tận dụng những chuyến lưu diễn để thăm bạn gái. Những lúc không đi diễn thì tôi sẽ sắp xếp một chuyến nghỉ dưỡng, du lịch để cả hai có thời gian riêng dành cho nhau”.
Mẹ một mình nuôi con nên lúc nào cũng thương phụ nữ
- Làm cha, làm mẹ là một bước ngoặt lớn với một người đang quen sống tự do. Với anh, khi được làm cha, cảm giác đó thế nào?
Kasim Hoàng Vũ: Thực ra cũng không thay đổi gì, chỉ là cảm xúc dâng trào hơn thôi. Từ xưa đến giờ tôi vẫn suy nghĩ, là một người đàn ông thì phải làm những điều tốt nhất cho gia đình của mình. Khi chưa có bạn gái, chưa có con thì tôi có thời gian dài ở với mẹ nên hiểu những vất vả mà một người phụ nữ đơn thân phải vừa mưu sinh, vừa nuôi con. Thế nên khi trưởng thành, tôi là người đàn ông của mẹ. Biết chăm sóc mẹ từ khi còn trẻ nên khi làm cha, điều đó không có gì xa lạ với tôi cả. Với tôi, chăm sóc vợ con không phải vì trách nhiệm mà là tất yếu. Vì nếu chỉ làm vì trách nhiệm thì trong lòng sẽ bức bối. Còn nếu mình xác định nó là tất yếu thì nó sẽ được thực hiện một cách tự nhiên và thấy rất vui khi được chăm sóc người mà mình yêu thương.
- Hình như lâu rồi anh chưa ra album mới nào, vậy năm nay anh có kế hoạch gì để đánh dấu bước ngoặt trong cuộc sống riêng không?
Kasim Hoàng Vũ: Năm nay tôi sẽ không ra album nữa vì lịch biểu diễn quá dày đặc. Nhiều người cứ hỏi, lâu rồi không thấy Kasim xuất hiện. Thực ra là không lên tivi thì sẽ bị cho là “vắng bóng”. Thực ra, nếu khán giả thường xuyên đi xem show sẽ thấy tôi biểu diễn rất nhiều. Đó mới là những khán giả nuôi mình, vì họ chịu bỏ tiền ra mua vé. Lên ti vi nhiều thì nghệ sĩ sẽ rất khó sống. Kế hoạch sắp tới của tôi là ưu tiên cho việc làm phòng thu và mở một trung tâm dạy nhạc cho các em nhỏ và những người yêu ca hát. Cái này tôi muốn làm từ lâu rồi nhưng bây giờ mới đủ duyên.
- Cảm ơn ca sĩ Kasim Hoàng Vũ!
Trên Facebook cá nhân, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ về cảm giác lần đầu được làm cha: “11 năm là tình yêu lớn của mẹ con. Mẹ con là người phụ nữ tuyệt vời của đời ba, còn con là tuyệt tác và cũng là thành quả lớn nhất mà ba có được.
Tiếng khóc thét đầu đời của con làm ba thức tỉnh những cuộc vui để ba khỏa lấp sự nhớ thương mẹ con. Tấm hình đầu tiên của con đã khiến ba quên đi thế giới là gì và có ai, vì con là tuyệt phẩm mà mẹ con, người phụ nữ như thiên thần của Ơn trên ban tặng cho ba.
Ngày con ra đời, nước mắt ba cứ tuôn trào. Ba chẳng như thế bao giờ, vì đối với ba, người đàn ông mà cứ rơi lệ thì là yếu đuối, là tầm thường lắm, nhưng bởi mẹ con và con, ba chấp nhận sự yếu đuối đó. Hai mẹ con đã quá kiên cường, là người hùng của ba, giống như nội là người phụ nữ xuất sắc của ba khi cho ba ra đời.
Nhưng điều trọn vẹn nhất bây giờ là chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau. Ráng đi hát thêm một thời gian nữa rồi xin lỗi khán giả và các fans để làm một việc khác để có nhiều thời gian chăm sóc cho Nội, cho mẹ và em".

Theo Nguyễn Khánh/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)