Hoa hậu Thu Thủy từng chia sẻ về đám tang không tiếng khóc

Google News

Mượn câu chuyện về một đám tang không tiếng khóc của người thân, Hoa hậu Thu Thủy muốn truyền cảm hứng về sự lạc quan thông qua cách chúng ta nhìn nhận một vấn đề nào đó. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Thu Thủy trong chương trình Ghế không tựa". Nguồn FB MC Công Tố:
Trong talkshow "Ghế không tựa" phát sóng trên VTV6 vào năm 2014, trò chuyện với MC Công Tố, Hoa hậu Thu Thủy đã có những chia sẻ về kinh nghiệm giúp chị trải qua nỗi thương đau hay thất bại một cách vui vẻ và truyền cảm hứng về sự lạc quan cho mọi người.
Hoa hau Thu Thuy tung chia se ve dam tang khong tieng khoc
Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ trong "Ghế không tựa". Ảnh cắt clip.  
Hoa hậu Việt Nam 1994 nhớ lại: "Có lần tình cờ xem ti vi về đám tang của một vị lãnh tụ, tôi lần đầu tiên chứng kiến tất cả bạn bè, thân hữu và con cái của người quá cố không ai khóc lóc cả. Và người ta kể những câu chuyện cười, hài hước về ông. Điều đó khiến họ xóa bỏ đi ám ảnh về cái chết cũng như những nỗi sợ hãi khác". 
Hoa hậu Thu Thủy cho rằng, cái cách mà mình nhìn nhận một vấn đề rất quan trọng. Nếu như chúng ta nhìn nó một cách hài hước và thú vị thì sẽ hóa giải được hết tất cả những năng lượng xấu hay năng lượng có hại có thể ảnh hưởng đến mình. 
Hoa hau Thu Thuy tung chia se ve dam tang khong tieng khoc-Hinh-2
MC Công Tố chia sẻ lại cuộc trò chuyện với Hoa hậu Thu Thủy.  
Mới đây, đoạn phỏng vấn này được MC Công Tố chia sẻ lại khi hay tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45.
Trên trang cá nhân, MC của "Ghế không tựa" hết lời khen người chị quá cố: "Chị làm cho người đối diện choáng ngợp không chỉ là nhan sắc, mà còn là thần thái của mình nữa! Tố gặp nhiều người nổi tiếng, thông minh, nhưng chị là một trong số những người mà tôi e dè, thậm chí là... sợ gặp! Tôi dành thật nhiều thời gian để soạn sửa lời ăn tiếng nói, kịch bản chỉn chu, đồng thời chị cũng là người tôi thấy hào hứng khi được nói chuyện...".
Từ câu chuyện về một đám tang mà Hoa hậu Thu Thủy từng chia sẻ để truyền năng lượng tích cực cho mọi người, MC Công Tố tin rằng nhiều người bạn, đồng nghiệp của mình, sẽ tiễn đưa Thu Thủy - người tài sắc vẹn toàn trong niềm tiếc thương vô hạn, nhưng không bi luỵ, như lời chị dặn! 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)