Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi bị tố vô trách nhiệm

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng khi bị tố vô trách nhiệm khi không dự họp báo sau chung kết của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Tối 31/7, đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã diễn ra. Danh hiệu Hoa hậu đã thuộc về người đẹp Đoàn Thu Thủy và Á hậu 2 là Chu Thị Ánh đều nằm trong team HLV Minh Tú. Còn Á hậu 1 là Lê Phương Thảo là học trò cưng của HLV Thúy Vân. Như vậy, team của HLV Kỳ Duyên hoàn toàn trắng tay tại mùa giải năm nay.

Ngay sau khi kết quả chung cuộc được công bố, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân: "Chúc mừng Đoàn Thu Thuỷ đã đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022. Chúc mừng team chị Minh Tú nha. Chúc mừng Lê Phương Thảo với danh hiệu Á Hậu 1 và Chu Thị Ánh với danh hiệu Á Hậu 2. Chúc các bạn sẽ có một nhiệm kì thật thành công".

Hoa hau Ky Duyen len tieng khi bi to vo trach nhiem

Hoa hau Ky Duyen len tieng khi bi to vo trach nhiem-Hinh-2

Hoa hậu ỳ Duyên gửi lời chúc mừng team Minh Tú sau đêm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Hoa hau Ky Duyen len tieng khi bi to vo trach nhiem-Hinh-3

Nàng Hậu lên tiếng khi bị tố vô trách nhiệm khi không tham dự buổi họp báo sau chung kết của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại không nán lại để dự buổi họp báo sau chung kết của cuộc thi. Nói về sự vắng mặt của nàng Hậu, BTC chỉ cho biết tạm thời không liên lạc được với nàng Hậu. Không để mọi người phải bàn tán quá lâu, Kỳ Duyên đã đăng tải dòng story trên trang cá nhân để nói rõ việc vắng mặt của mình: "Ủa mất tích gì đâu trời? Mình có việc riêng đúng thời điểm đó mà. Lịch trình không được báo trước nên đã báo với ban tổ chức rồi mà ta". Như vậy, hẳn giữa BTC Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và Hoa hậu Kỳ Duyên chưa có sự rõ ràng trong trao đổi nên dẫn đến hiểu lầm không đáng có này.

Theo Bảo Quỳnh/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)