Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim hẹn hò hot girl 9x?

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng xôn xao hình ảnh được cho là của nam ca sĩ Tim đi xem phim cùng Đàm Phương Linh. Nhiều người đặt nghi vấn Tim đang hẹn hò hot girl 9x này hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh. 
 

Nam ca sĩ Tim đang vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh. Nghi vấn này bắt nguồn từ việc một cư dân mạng đăng tải bức ảnh được cho là của Tim và Đàm Phương Linh cùng đi xem phim.
Hau ly hon Truong Quynh Anh, Tim hen ho hot girl 9x?
 Tim và Đàm Phương Linh bị đồn hẹn hò.
Hau ly hon Truong Quynh Anh, Tim hen ho hot girl 9x?-Hinh-2
 Tim được cho là đi xem phim cùng Đàm Phương Linh. 

Mời quý độc giả xem video "Tim và Trương Quỳnh Anh chia sẻ yêu con nhưng chưa cưới". Nguồn Youtube

Trước tin đồn tình cảm với Đàm Phương Linh, Tim chưa lên tiếng. Trước đó, chồng cũ của Trương Quỳnh Anh cũng gây chú ý vì khoe ảnh bên cô gái lạ. Về danh tính cô gái giấu mặt, Tim không có bất kì phản hồi nào.
Sau khi Tim đăng ảnh bên cô gái lạ mặt, Trương Quỳnh Anh có dòng chia sẻ lạ: "Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Muốn hạnh phúc thì đứng đó chờ em. Em sống nốt phần đời độc thân vui tánh này cái đã".
Được biết, dù đã ly hôn nhưng Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung nhà và thường cùng đưa con trai đi từ thiện, đi du lịch chung. Hồi tháng 4/2019, cặp đôi một thời bị bắt gặp đi du lịch Thái Lan cùng bạn bè.
Hậu ly hôn, Tim khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ anh giảm 18 kg do chán ăn và bị stress. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp. Về chuyện tình cảm, Tim lẫn Trương Quỳnh Anh đều tỏ ra rất kín tiếng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)