Fan than nghèo kể khổ vì Covid-19, Taylor Swift hào phóng tặng ngay 3000 USD

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ hát hay, tài giỏi, giàu có, Taylor Swift còn rất hào phóng. Khi thấy fan lên mạng xã hội than nghèo kể khổ, cô lập tức tặng mỗi người 3000 USD.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tùng Dương gây tranh cãi khi chê nhạc Taylor Swift". Nguồn VTC3:
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã gửi tặng mỗi fan 3000 USD (gần 70 triệu đồng) mỗi người. Những fan được nhận tiền của Taylor Swift là những người bị ảnh hưởng tài chính vì Covid-19.
Fan than ngheo ke kho vi Covid-19, Taylor Swift hao phong tang ngay 3000 USD
Taylor Swift chụp ảnh với fan. 
Theo tạp chí People, ngày 25/3, Taylor Swift đã gửi tiền tặng cho một số fan khi thấy họ lên mạng xã hội kêu than gặp khó khăn tài chính vì virus Corona.
Lên Twitter và Tumblr, Taylor vô tình thấy fan chia sẻ họ đang gặp khó khăn. Lập tức nữ ca sĩ quyết định tặng cho mỗi fan gặp khó khăn về tài chính 3000 USD. Ngoài tiền mặt, giọng ca The Men còn gửi tới fan lời chúc và khích lệ.
Samantha Jacobson, một trong những fan nhận được 3000 USD của thần tượng sau khi lên Tumblr than: “Không công việc, không thu nhập, không có cách nào để trả tiền các hóa đơn” khi chỗ làm của cô phải đóng cửa vì Covid-19.
“Tôi đã sốc và không nói nên lời. Tôi không thể tin một người mà tôi thần tượng, yêu quý và trân trọng từ lâu lại hào phóng đến như vậy” – Jacob nói.
Fan than ngheo ke kho vi Covid-19, Taylor Swift hao phong tang ngay 3000 USD-Hinh-2
 Taylor Swift thân thiện với một fan nhí.
Tuy nhiên, Samantha không phải là fan duy nhất nhận được món tiền tặng trị giá 3000 USD của Taylor. Một tài khoản Twitter tên India cũng nhận được món quà tương tự khi cô than trên mạng xã hội: “Công việc mới bị hoãn ít nhất 6 tháng vì virus”.
Fan này còn khoe cả đoạn trao đổi giữa cô với Taylor trên mạng xã hội trong đó có đoạn Taylor nói cô tặng tiền cho mọi người để “giúp giảm bớt căng thẳng”.
Thái An (People)

>> xem thêm

Bình luận(0)