Dương Yến Ngọc động viên Lê Âu Ngân Anh: "Cứ vui lên em ạ"

Google News

(Kiến Thức) - Dương Yến Ngọc nhắn nhủ Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh: “Thiên hạ mặc sức “ném đá”. Mình cứ vững chân và bản lĩnh em nhé”.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Lê  Âu Ngân Anh bị ném đá không thương tiếc. Giữa lùm xùm của Ngân Anh, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em.
Chia sẻ về nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh, Dương Yến Ngọc cho hay: "Gửi em... Chị không quen em, cũng chỉ vô tình thấy em ngoài đời 1 lần đã lâu, cũng tò mò như bao người đàn bà khác thích đọc thông tin về các cuộc thi người đẹp.
Cũng đã từng dính chuyện thị phi, ồn ào. Chị hiểu cảm giác của em khi mạng xã hội các thể loại tập trung mọi mũi nhọn vào mình. Chỉ mới đăng quang vài ngày, kinh nghiệm còn non yếu, em chưa thể có đủ tự tin, bản lĩnh để diễn, để ứng xử, để đối phó với dư luận.
Đã giành được quyền đeo chiếc vương miện luân lưu ấy, em không thể xấu. Có chăng, dưới góc máy của một nhiếp ảnh gia vô tâm nào đó, hay do sự thiếu kinh nghiệm khi chọn makeup cho mình, em không đẹp đêm đó”.
Duong Yen Ngoc dong vien Le Au Ngan Anh: "Cu vui len em a"
 Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Facebook Dương Yến Ngọc
Duong Yen Ngoc dong vien Le Au Ngan Anh: "Cu vui len em a"-Hinh-2
 Dương Yến Ngọc. Ảnh: FBNV
Từng vấp phải những ý kiến trái chiều khi đoạt ngôi vị á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh năm 2000, Dương Yến Ngọc tỏ ra cảm thông với Ngân Anh. Cô mong Ngân Anh bản lĩnh vượt qua bão dư luận và hoàn thành tốt vai trò hoa hậu của mình.
“Không sao cả em ạ. Mình đẹp, mình biết, bạn bè mình biết. Những người chưa hề thấy mình, chỉ nhìn mình qua một vài bức ảnh, họ nói gì mặc họ. Thiên hạ mặc sức “ném đá”. Mình cứ vững chân và bản lĩnh em nhé.
Em cũng đừng trách họ. Họ có quyền nói theo suy nghĩ của họ khi thấy tấm ảnh “dìm hàng” của em. Việc của em là hãy chứng tỏ mình đẹp và tỏa sáng như một người đẹp, 1 hoa hậu mà định mệnh đã trao cho em. Hãy cứ vui lên em ạ”, Dương Yến Ngọc chia sẻ.
Duong Yen Ngoc dong vien Le Au Ngan Anh: "Cu vui len em a"-Hinh-3
Chia sẻ của Dương Yến Ngọc. 
Ngọc Tình, Thanh Thảo và Thân Thúy Hà cũng lên tiếng bênh vực Ngân Anh. Ngọc Tình chia sẻ: “Tôi chấm cô ấy từ thời thi Hoa khôi du lịch Việt Nam và nhận xét như sau: thân hình đẹp, tiếng anh tốt, kỹ năng trình diễn tốt, thông minh, mặt cá tính, chỉ là không đẹp khi cười và cô ấy biết rõ nhược điểm của mình.
P/S: Hoa hậu nào lúc đăng quang cũng sẽ bị chê. Tôi tin vào năm nữa sẽ lột xác thôi. Mọi người đừng phán xét khi chỉ thấy qua hình ảnh, hãy tiếp xúc nhiều và thấy cô ấy không tệ như mọi người nghĩ”.
Duong Yen Ngoc dong vien Le Au Ngan Anh: "Cu vui len em a"-Hinh-4
 Chia sẻ của người mẫu Ngọc Tình.
Thân Thúy Hà viết trên trang cá nhân: “Thấy bé hoa hậu này xinh mà. Chụp hình này đẹp. Đâu có thấy cái môi như hôm em đăng quang đâu. Có chăng trang điểm quá tay làm hại nhan sắc em đêm đó không?
Thường thì hoa hậu nào đăng quang cũng bị chê thậm tệ nhưng càng về sau càng xinh hơn mỗi ngày mà. Bé hoa hậu mới 22 tuổi còn nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân hơn mà. Cho bé cơ hội đi”.
>>>> XEM clip phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương (nguồn YouTube):
Thanh Thảo lên tiếng: “Lướt sóng Facebook mấy hôm nay thấy mọi người tổng tấn công dồn dập cô Hoa hậu Đại dương mà thấy tội nghiệp thiệt. Đành rằng nhan sắc thì mỗi người mỗi cảm nhận, người thích nét này người thích nét khác, nhưng mà ví người ta như cá La Hán hay cá chùi kiếng gì đó thì cũng hơi quá!
Cô ấy chẳng phạm pháp hay tội tình gì, chỉ là mong muốn vươn lên cái mục đích của đời mình, nếu chúng ta không thích thì không cần ngưỡng mộ hay lưu tâm. Mặc dù chẳng quen biết gì cô hoa hậu nhưng đây chỉ là quan điểm của cá nhân mình thấy không nên mang nhan sắc của cô gái nào đó ra chê bai, dè bỉu, ví như động vật như vậy tội lắm!
Nhìn hình trước đêm chung kết cô ấy cũng xinh mà! Chắc là do lỗi kỹ thuật thôi. Mình không bàn đến vấn đề khác xung quanh chuyện của BTC hay cách chấm giải của BGK nha.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)