Đồng ý cưới, Nhã Phương bị Lương Thế Thành cho leo cây

Google News

(Kiến Thức) - Trong “Ngày ấy mình đã yêu” tập 21, Hạ (Nhã Phương) đồng ý cưới Nam (Lương Thế Thành) thay vì quay lại với Tùng (Nhan Phúc Vinh). Vào ngày hai bên gia đình gặp nhau để bàn chuyện hôn sự, Nam bất ngờ cho Hạ leo cây.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Ngày ấy mình đã yêu”. Nguồn: VTV:
Mối tình tay ba giữa Hạ (Nhã Phương) với bạn trai hiện tại Nam (Lương Thế Thành) và người yêu cũ Tùng (Nhan Phúc Vinh) ngày càng éo le. Thay vì quay lại với là Tùng, Hạ đã đồng ý làm đám cưới với Nam.
Trong “Ngày ấy mình đã yêu” tập 21, Hạ và Nam hẹn ngày hai bên gia đình gặp nhau để bàn chuyện hôn sự. Tuy nhiên, vì nhận được cuộc điện thoại báo "em gái mưa" Dung gặp tai nạn giao thông, Nam đã bỏ lỡ buổi gặp mặt.
Quá lo lắng cho Dung, Nam vội vàng lao đến hiện trường vụ tai nạn và bệnh viện mà quên mất không báo cho Hạ và gia đình hai bên. Đến khi Hạ thử gọi vào máy của Dung thì Nam bắt máy. Bị Nam cho leo cây vì Dung, Hạ rất tức giận, không cho Nam vào nhà để giải thích.
Dong y cuoi, Nha Phuong bi Luong The Thanh cho leo cay
Hạ bị Nam cho leo cây. Ảnh: chụp màn hình 
Trước đó, không ít lần Hạ đã bị tổn thương vì những hành động quan tâm mà Nam dành cho Dung. Vì vậy, lần bỏ rơi Hạ trong ngày gia đình hai bên gặp mặt khiến Nam càng bị nhiều khán giả chỉ trích.
Không ủng hộ Hạ làm đám cưới với Nam, đông đảo khán giả quay sang tán thành Hạ quay lại với Tùng. Dù cũng từng làm Hạ tổn thương trong quá khứ nhưng Tùng nay đã thay đổi, anh chỉ yêu một mình Hạ. Quan trọng hơn, Hạ bị rung động với bạn trai cũ.
Chỉ có 3 tập nữa, “Ngày ấy mình đã yêu” sẽ kết thúc. Mới đây, fanpage phim đã mở cuộc thăm dò ý kiến khán giả về cái kết của phim, Hạ sẽ chọn Tùng hay Nam. Hiện tại, lựa chọn cặp đôi Hạ - Tùng chiếm 70% còn cặp đôi Hạ - Nam chiếm 30%.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)