Điều ít biết về thân thế của BTV Tạ Biên Cương

Google News

Rất ồn ào trên mạng xã hội, nhưng Tạ Biên Cương lại vô cùng kín tiếng về đời tư.

 

Bình luận viên Tạ Biên Cương là một cái tên quá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam, đặc biệt là những người yêu mến thể thao.

Anh nổi lên từ những phát ngôn "không giống ai", gây nhiều tranh cãi. Những người thích thì khen cách bình luận của anh độc đáo, nhiệt huyết. Còn những người không thích thì phản đối và chê thảm hoạ.

Anh được nhiều dân mạng gọi với biệt danh "thánh Cương", "vựa muối" và lưu truyền kho tàng những phát ngôn "bất hủ". Thậm chí có cả những diễn đàn, topic lập ra chỉ để bàn luận về những phát ngôn của anh.

Dieu it biet ve than the cua BTV Ta Bien Cuong

Dieu it biet ve than the cua BTV Ta Bien Cuong-Hinh-2

Dieu it biet ve than the cua BTV Ta Bien Cuong-Hinh-3

Tạ Biên Cương sinh năm 1982 ở tại Lý Nhân, thuộc Hà Nam. Không phải ai cũng biết, Tạ Biên Cương là em ruột của nhà báo Tạ Bích Loan - một gương mặt kì cựu và "quyền lực" tại VTV.

Bà là người từng tham gia biên tập và dẫn các chương trình "Bảy sắc cầu vồng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Người đương thời" và "Khởi nghiệp" đã và đang phát trên sóng VTV3.

Ngày 1/7/2017, Tạ Bích Loan kế nhiệm nhà báo Lại Văn Sâm trở thành Trưởng Ban Sản xuất các chương trình giải trí ( VTV3 ) - Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện tại, bà đang giữ chức Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Nhà báo Tạ Bích Loan cũg từng được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng tại Việt Nam.

Dieu it biet ve than the cua BTV Ta Bien Cuong-Hinh-4

Tạ Biên Cương và em ruột của nhà báo Tạ Bích Loan

Được biết, Tạ Biên Cương từng tốt nghiệp Học viện Báo chí – Tuyên truyền (một trong những trường đại học hàng đầu ở Việt Nam đào tạo về báo chí).

Sau khi ra trường, anh trở thành một BLV bóng đá của VTV. Đồng thời làm BTV cho "360 độ Thể thao" và nhiều chương trình thể thao khác.

Dù gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận anh gây ấn tượng với tất cả khán giả bởi lối bình luận đầy cảm xúc.

Dù ngay cả khi đang bình luận trực tiếp anh cũng không thể che giấu được cảm xúc của mình với đủ mọi cung bậc buồn, vui, hụt hẫng, thất vọng,.. hay sẵn sàng gào thét đến lạc cả giọng.

"Ồn ào" trên truyền hình nhưng ngoài đời Tạ Biên Cương lại là một người rất kín tiếng và lặng lẽ.

Anh gần như rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng, ngay cả mối quan hệ với chị gái nổi tiếng Tạ Bích Loan cũng chưa bao giờ được anh hé lộ với truyền thông.

Dieu it biet ve than the cua BTV Ta Bien Cuong-Hinh-5

Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)