Diễn viên Trần Bảo Sơn công khai con gái thứ 2 ở tuổi 49

Google News

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái thứ 2 mới chào đời năm 2020 có tên Kendall Trần.

Cách đây không lâu đã rộ lên thông tin Trần Bảo Sơn đã có thêm con gái thứ 2 sau bé Bảo Tiên (con chung với diễn viên Trương Ngọc Ánh). Tuy nhiên nam diễn viên không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mà chỉ thông báo sẽ chia sẻ thông tin tới khán giả ở thời điểm phù hợp. 

Dien vien Tran Bao Son cong khai con gai thu 2 o tuoi 49
 

Trưa 29/5, Trần Bảo Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh chơi cùng con gái mới sinh như ngầm xác nhận tin đồn trước đó là chính xác. Anh viết: "Đôi khi hạnh phút rất đơn giản. Cám ơn Trời Phật đã cho tôi hạnh phúc này với 2 nàng công chúa. Nhà tôi có 3 con chuột thật kỳ lạ: Trần Bảo Sơn (Nhâm Tý - 1972),  Devon Trần (Mậu Tý - 2008), Kendall Trần (Canh tý - 2020). Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần". 

Dien vien Tran Bao Son cong khai con gai thu 2 o tuoi 49-Hinh-2

Trước đó, Trần Bảo Sơn chỉ chia sẻ hình ảnh cùng Bảo Tiên trong các cuộc gặp cuối tuần. 

Tuy nhiên Trần Bảo Sơn cho biết hai chị em Devon Trần, Kendall Trần vẫn chưa gặp nhau và anh sẽ sớm thực hiện điều này. Ngay khi công khai hình ảnh con gái, lập tức nam diễn viên nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. 

Trần Bảo Sơn hạnh phúc chia sẻ với VietNamNet rằng niềm hạnh phúc làm cha lần 2 của anh bất ngờ nhất "là thêm một con chuột. Cả 3 cha con đều tuổi chuột. Tôi cũng không bao giờ nghĩ đến lại có sự trùng hợp như vậy". 

Dien vien Tran Bao Son cong khai con gai thu 2 o tuoi 49-Hinh-3

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh khi còn là vợ chồng. 

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên năm 2014 họ đột ngột thông báo ly hôn sau 9 năm chung sống khiến người hâm mộ tiếc nuối. Dù đã chia tay nhưng nam diễn viên vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho vợ cũ, thậm chí anh còn nói sẽ chúc phúc cho Trương Ngọc Ánh khi cô tìm được người mới. 

Kể từ khi ly hôn, Trần Bảo Sơn rất kín tiếng về chuyện đời tư và không chia sẻ bất cứ thông tin nào về người mới. Một thời gian ngắn sau khi Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng công khai tình cảm anh mới quyết định công bố ảnh con gái mới sinh. 

Theo Mai Linh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)