Diễn viên Thu Quỳnh bị đánh dã man trong "Người phán xử tiền truyện"

Google News

Diễn viên Thu Quỳnh - nàng dâu đanh đá của phim "Sống chung với mẹ chồng" bị đánh dã man khi hóa thân vào một nhân vật trong phim "Người phán xử tiền truyện".

>>> Mời quý độc giả xem video "Thu Quỳnh trong Người phán xử tiền truyện". Nguồn Youtube:
Ê-kíp làm phim Người phán xử tiền truyện vừa chia sẻ clip có sự xuất hiện của nữ diễn viên Thu Quỳnh. Trong phim, khi cô vừa bước ra khỏi nhà thì lập tức bị Trấn Tú xông vào đánh đập dã man. Khi cô ngã xuống đất, tay giang hồ này còn lôi cô dậy và dùng hết sức lực bóp cổ cô.
Vai diễn của Thu Quỳnh trong Người phán xử tiền truyện chưa được tiết lộ. Việt Anh - người đảm nhận vai Phan Hải chỉ nửa đùa nửa thật nói rằng, nữ diễn viên sẽ đảm nhận nhân vật bạn thân của Vân Điệp.
Thu Quỳnh là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Cô từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và tham gia các phim như: 13 nữ tử tù, Sống cùng lịch sử và gần đây nhất là phim Sống chung với mẹ chồng.
Thu Quỳnh từng đoạt Huy chương Bạc Hội diễn sân khấu kịch Lưu Quang Vũ với vai Oanh trong Mùa hạ cuối cùng. Tháng 4 vừa qua, cô giành Huy chương Vàng trong Hội diễn Sân khấu Kịch nói toàn quốc với vở Hoa cúc xanh trên đầm lầy.
 Hóa trang của nhân vật do Thu Quỳnh đảm nhận sau cảnh bị đánh đập.
Người phán xử tiền truyện được VFC sản xuất với thời lượng 4 tập. Phim khắc họa lại những diễn biến trong giới giang hồ và cuộc sống của những người trong tập đoàn Phan Thị trước thời điểm được xây dựng trong 47 phim đã lên sóng trên VTV.
Phim có sự tham gia của NSND Hoàng Dũng (vai ông trùm Phan Quân), NSƯT Trung Anh (Lương Bổng), Việt Anh (Phan Hải), Doãn Quốc Đam (Trần Tú)....
Theo Mộc Lan/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)