Đáp trả “bất ngờ” của Á hậu Kiều Loan bị trai lạ gạ gẫm

Google News

(Kiến Thức) - Việc mỹ nhân Việt bị gạ gẫm khiếm nhã không phải là chuyện lạ. Trường hợp mới nhất là Á hậu Kiều Loan. Về phần mình, Kiều Loan đáp trả rất khôn khéo.
 
 

Mới đây, Á hậu Kiều Loan bất ngờ bị một người lạ mặt gạ gẫm bằng lời lẽ khá thô thiển. Theo đó, người đàn ông này để lại bình luận công khai dưới một bức ảnh của Kiều Loan: "Giá nhiêu em?".
Trước lời ngã giá khiếm nhã, Kiều Loan đáp lại một cách tế nhị: "Nếu anh muốn hỏi giá váy, giá khuyên tai hay giá giày thì em có thể hỏi giúp anh này". Tuy nhiên, kẻ lại mặt vẫn gạ gẫm thiếu tế nhị. Lúc này, Kiều Loan thẳng thắn đáp trả: “Chỉ đến vậy là cùng”.
Dap tra “bat ngo” cua A hau Kieu Loan bi trai la ga gam
 Kiều Loan. 
Dap tra “bat ngo” cua A hau Kieu Loan bi trai la ga gam-Hinh-2
 Kiều Loan bị gạ gẫm. 

Mời quý độc giả xem video "Kiều Loan trổ tài ca hát". Nguồn Youtube/sen vàng

Trong sự việc của Kiều Loan, khán giả hoàn toàn đứng về phía người đẹp. Ngoài mắng kẻ gạ gẫm, nhiều cư dân mạng còn tán dương Kiều Loan ứng xử khéo léo trước trò gạ gẫm tình ái.
Qua màn đáp trả này, Kiều Loan cũng phần nào chứng mình cho khán giả thấy sự chín chắn, trưởng thành của mình trong vai trò đại diện Việt Nam sắp tới tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.
Nguyễn Hà Kiều Loan sinh năm 2000, đến từ Quảng Nam. Cô cao 1m7 với số đo 3 vòng 80-61-95, được nhận xét thông minh và có nhiều tài lẻ. Cách đây không lâu, Kiều Loan đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)