Đặng Thu Thảo ám chỉ bị chồng cũ cắm cho 5 "cái sừng"?

Google News

Đặng Thu Thảo đã mượn bài đăng của Diệp Lâm Anh như muốn ám chỉ việc bản thân bị chồng cũ liên tục "cắm sừng" khiến cộng đồng netizen xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã mượn bài đăng của Diệp Lâm Anh như muốn ám chỉ việc bản thân bị chồng cũ liên tục "cắm sừng".

Trước đó vài ngày, Diệp Lâm Anh có chia sẻ hình ảnh nói về chuyện "cắm sừng" và "trà xanh" với dòng chữ: "Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu". 

Mượn bài đăng này của Diệp Lâm Anh, Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ: "Có thẻ nào bị cắm 5 cái sừng uống 5 ly không? Cho em xin lật 1 thẻ".

Dang Thu Thao am chi bi chong cu cam cho 5

Đặng Thu Thảo đăng bài như muốn ám chỉ việc bị chồng cũ cắm 5 "cái sừng".

Cách đây vài tháng, câu chuyện ly hôn giữa Đặng Thu Thảo và chồng cũ đã khiến cư dân mạng dậy sóng với nhiều tình tiết gây xôn xao.

Nàng hậu này tố chồng cũ bạo hành từ lúc mang thai cho tới khi sinh con. Không những vậy, Đặng Thu Thảo còn tiết lộ bị người thứ 3 khủng bố tinh thần khủng khiếp.

Dang Thu Thao am chi bi chong cu cam cho 5

Hiện tại, sau sóng gió ly hôn, Đặng Thu Thảo đã trở lại cuộc sống bình thường. Nàng hậu ra ngoài làm việc để kiếm thu nhập và nuôi các con. 

Theo Hà/Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)