Đã 34 tuổi, Thanh Hằng vẫn tươi trẻ với vẻ ngoài đôi mươi

Google News

Đã hơn mười năm trụ vững trên sàn catwalk, thế nhưng cô siêu mẫu đa tài - Thanh Hằng vẫn chưa bao giờ thôi nhận ánh mắt ngưỡng mộ từ những người xung quanh.

Luôn bận rộn với công việc, thế nhưng siêu mẫu Thanh Hằng vẫn giữ cho mình khoảng thời gian riêng để chăm sóc làn da của cô nàng. Cô đã từng chia sẻ, cô rất thích việc làm đẹp bằng hơi nước, vì xông hơi có thể đào thải được các độc tố, bụi bẩn trong da, giúp da sáng mịn và tươi trẻ hơn. Xông hơi thường có những cách khác nhau nhưng theo Hằng thì đơn giản và dễ làm nhất là xông hơi bằng hơi nước và xông hơi dưới vòi sen
 Ngoài ra cô siêu mẫu đa tài này, rất yêu thích việc làm đẹp từ các loại mặt nạ thiên nhiên như kết hợp sữa chua với dưa chuột, hỗn hợp dâu tây.
Chỉ cần một nồi nước vừa đủ, sau đó đun sôi, chờ nước bắt đầu sôi bạn có thể thả vào đó những nguyên liệu như là sả, vỏ chanh, vỏ bưởi, lá tía tô hoặc ngải cứu,... Cuối cùng, là nhấc nồi, mở nắp, trùm khăn qua đầu để hơi nước từ từ đi vào da. Đơn giản chỉ có vậy nhưng bí quyết này đã giúp người mẫu Thanh Hằng khá nhiều trong việc làm da mỗi ngày trong sáng lên rõ rệt hơn.
Và nếu như không có thời gian để chuẩn bị cho các bước xông mặt đó, siêu mẫu Thanh Hằng thường tận dụng khoảng thời gian trong nhà tắm để làm đẹp. Cụ thể là khi đứng dưới vòi sen, cô thường chỉnh qua chế độ nước nóng, sau đó để cơ thể đứng gần, các hơi nước nóng bốc ra sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, làm sạch da.
1. Tập yoga mỗi ngày
Để ngày càng thăng hoa trong công việc hiện tại, vóc dáng thanh mảnh của Thanh Hằng chính là vũ khí quan trọng nhất. Chính vì thế cô chọn cách "kết thân" với Yoga. Phương pháp này không chỉ giúp vóc dáng của cô ngày ngày hoàn hảo mà nó còn giúp tinh thần của người tập trở nên phấn chấn, điều hoà cơ thể một cách hiệu quả nhất.
2. Siêng năng với công việc nhà
Việc nhà không phải là chuyện gì đó quá xa lạ với Thanh Hằng, cô cho biết thay vì cứ đợi thời gian để luyện tập, tại sao ta không thử áp dụng ngay với những công việc thường ngày ở nhà. Cô nhận mạnh: "Làm những việc nhỏ trong nhà như dọn dẹp, làm vườn, chăm sóc cây cối,.. cũng là một cách giúp tiêu hao lượng calo đáng kể, thậm chí nó còn có thể sánh ngang với khi ta chạy bộ hay tập luyện những bộ môn thể thao khác.
3. Giữ vững chế độ ăn khoa học
Không chỉ áp dụng những bài tập đốt cháy calo trong cơ thể, siêu mẫu còn phải kết hợp vào đó là chết độ ăn hợp lí cho bản thân. Thay vì ăn 3 bữa thông thường, cô thường chia ra 5-6 bữa nhỏ để tránh việc thèm ăn vô tội vạ. Bên cạnh đó,cô không bao giờ bỏ bữa sáng vì đó là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và trong thực đơn luôn có sự xuất hiện của rau xanh và củ quả.
Chỉ nhờ vào vật chất thì Thanh Hằng không thể lúc nào xuất hiện cũng với vẻ ngoài xuất sắc như hiện nay. Điều quan trọng mà giúp cô khác biệt với những người đẹp khác trong Showbiz chính là tinh thần luôn vui vẻ, tươi trẻ của cô nàng.
Thanh Hằng cho biết: “Tôi hay nhận được những câu hỏi đại loại như: làm sao để giữ được vẻ ngoài trẻ trung, giàu sức sống dù bận rộn là thế. Nhưng thực tế, bí quyết của tôi là… chẳng có bí quyết gì cả. Khi phụ nữ yêu thương và chăm sóc đủ cho chính mình, điều đó sẽ phản chiếu ở một diện mạo tươi trẻ, thần thái viên mãn cùng dáng vẻ khỏe mạnh, dẻo dai”.
Theo Thảo My/ Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)