Cuộc sống hôn nhân Tiến Luật - Thu Trang sau hơn thập kỉ bên nhau

Google News

Thu Trang - Tiến Luật là hình mẫu lý tưởng của không ít khán giả.

Thu Trang - Tiến Luật được khán giả ưu ái gọi là cặp đôi vàng trong làng showbiz. Được biết, Tiến Luật phải mất 5 năm mới tán đổ Hoa hậu làng hài. Sau đó, cặp đôi hẹn hò 2 năm rồi tiến đến hôn nhân. 

Cuoc song hon nhan Tien Luat - Thu Trang sau hon thap ki ben nhau

Cuoc song hon nhan Tien Luat - Thu Trang sau hon thap ki ben nhau-Hinh-3

Cuộc hôn nhân của cặp đôi gắn kết hơn khi có sự xuất hiện của nhóc tỳ Andy. Andy là trái ngọt của cuộc hôn nhân hạnh phúc Thu Trang - Tiến Luật. Nhóc tỳ càng lớn càng lém lỉnh, thừa hưởng tài năng của cả bố lẫn mẹ.

Bên nhau hơn thập kỉ nhưng tình cảm mà Thu Trang - Tiến Luật dành cho nhau vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Trước đó chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình cảm, Thu Trang cho biết sau khi công việc hoàn thành, hai vợ chồng muốn rủ nhau đi đâu đó chơi. 

Cuoc song hon nhan Tien Luat - Thu Trang sau hon thap ki ben nhau-Hinh-5

 Thu Trang cho biết cô rất tự hào khi Tiến Luật là mẫu người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương và bảo vệ vợ con. 

Tiết lộ về tính cách của chồng, Thu Trang cho biết cô rất tự hào khi Tiến Luật là mẫu người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương và bảo vệ vợ con. 

Cô từng nói: "Tôi hài lòng về anh Luật tới 99%, 1% còn lại là vẫn còn tính hời hợt. Một người đàn ông không uống rượu, vì mình mà không hút thuốc, đôi khi cũng có lén hút thuốc với bạn bè nhưng khi ở bên tôi không đụng tới một điếu thuốc.

Anh Luật đi đâu cũng nói với vợ, xong việc đều về nhà với vợ, rất nhiều việc nhỏ nhỏ mà tôi nghĩ chỉ có anh ấy mới làm được. Tôi nghĩ anh ấy là soái ca của lòng tôi rồi.

Cuoc song hon nhan Tien Luat - Thu Trang sau hon thap ki ben nhau-Hinh-7

Cuộc hôn nhân của cặp đôi gắn kết hơn khi có sự xuất hiện của nhóc tỳ Andy. 

Chúng tôi đã kết hôn được 11 năm, từ lúc chưa có gì cho tới bây giờ tình cảm vợ chồng vẫn gắn bó, yêu thương như những ngày đầu. Còn trong công việc anh Luật là người vui vẻ, hòa đồng, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Ở bên cạnh anh Luật tôi luôn cảm thấy được yêu thương và bình yên".

Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)