Cuộc sống đáng ghen tỵ của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang

Google News

Từng trải qua cuộc sống khó khăn cùng ông xã Minh Khang, Thúy Hạnh hiện tại đã được bù đắp bởi cuộc sống sang chảnh và hôn nhân hạnh phúc.

Vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh đã chung sống 12 năm nhưng tình cảm vẫn hạnh phúc như ngày đầu. Họ gặp nhau trong một chuyến từ thiện. Tác giả ca khúc 'Đứa bé' nhanh chóng phải lòng cô người mẫu xinh đẹp. Anh từng viết ca khúc 'Khóc mùa đông Hà Nội' tặng Thúy Hạnh khiến cô phải 'đổ gục'.
Thúy Hạnh chia sẻ, nhiều người vẫn đồn đoán cô lấy Minh Khang vì tiền nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Minh Khang kể, anh từng là trẻ mồ côi, hoàn cảnh nghèo khó. Khi yêu Thúy Hạnh, nhạc sĩ không có một đồng trong túi. Đến lúc quyết định cưới, anh phải đi vay bạn 60 triệu đồng. Ngày rước dâu, phía nhà trai lèo tèo chỉ có chú rể, một người cậu và vài người bạn.
Cuoc song dang ghen ty cua gia dinh Thuy Hanh - Minh Khang
 

Cuoc song dang ghen ty cua gia dinh Thuy Hanh - Minh Khang-Hinh-2
 

Sau khi kết hôn, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang phải thuê nhà trọ sống. Thúy Hạnh quyết định mượn sổ đỏ của bố mẹ để vay tiền mua một căn hộ chung cư. Có thời gian, cựu người mẫu không khỏi xót xa khi thấy chồng vùi mình trong phòng thu để làm việc, kiếm tiền trả nợ căn hộ. Thúy Hạnh từng bị dọa sinh non vì leo bộ 11 tầng lên giám sát căn hộ họ mua.
Mãi đến khi con gái tròn 2 tuổi, họ vẫn còn rất nghèo. Minh Khang ngậm ngùi nhớ những lúc phải moi tiền trong heo đất của con để đi chợ mua thức ăn. Thúy Hạnh tự hào vì ông xã không giàu vật chất nhưng là 'đại gia tình cảm'. Cô rất mãn nguyện với hạnh phúc đang có.
Không chỉ có hôn nhân hạnh phúc, Thúy Hạnh và Minh Khang đã cùng nhau gây dựng nên một cuộc sống đầy đủ hơn. Những năm gần đây Thúy Hạnh ít khi đi diễn. Cô được biết nhiều hơn với vai trò giám khảo của các cuộc thi truyền hình. Thúy Hạnh đã đồng hành cùng Vietnam’s Got Talent suốt ba mùa, ngồi chấm thi người mẫu, DJ... không kể hết. Cựu mẫu cũng rất đắt show quảng cáo và các show truyền hình khác.
Cuoc song dang ghen ty cua gia dinh Thuy Hanh - Minh Khang-Hinh-3
 

Cuoc song dang ghen ty cua gia dinh Thuy Hanh - Minh Khang-Hinh-4
 

Cuoc song dang ghen ty cua gia dinh Thuy Hanh - Minh Khang-Hinh-5
 

Cuoc song dang ghen ty cua gia dinh Thuy Hanh - Minh Khang-Hinh-6
 

Cuoc song dang ghen ty cua gia dinh Thuy Hanh - Minh Khang-Hinh-7
 


Theo Ánh Mai (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)