Con gái thứ của Kim Tử Long khiến dân mạng trầm trồ về nhan sắc

Google News

Hoàng Gia Hân là con gái thứ hai của Kim Tử Long và người vợ thứ hai. Cô từng khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì nhan sắc như hotgirl khi xuất hiện bên người cha nổi tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Huyền - Kim Tử Long tập tuồng". Nguồn Youtube:
Ngoài cô con gái Su Mi - Hoàng Gia Linh, NSƯT Kim Tử Long còn có một cô con gái xinh đẹp không kém cạnh hotgirl là Su Su - Hoàng Gia Hân. Cô là con gái của ông hoàng cải lương cùng người vợ thứ hai - Cẩm Tú, tức em gái của danh thủ Hồng Sơn.
Con gai thu cua Kim Tu Long khien dan mang tram tro ve nhan sac
 
Hiếm khi xuất hiện bên ông bố nổi tiếng như chị mình nhưng Hoàng Gia Hân lại gây nấy ngờ vì nhan sắc quá rạng rỡ, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Không chỉ thế, con gái thứ của Kim Tử Long còn sở hữu chất giọng tốt, hoàn toàn có thể trở thành truyền nhân của cha mình.
Mới đây, Kim Tử Long lần đầu đưa con gái Su Su đi thu âm ca khúc Ước gì để thử cái duyên của con với nghệ thuật. Ông hoàng cải lương cho biết, ai cũng khen con gái anh có chất giọng nội lực nên anh muốn thử xem cái duyên của con với nghệ thuật như thế nào và ông tổ nghề có đãi hay không.
Con gai thu cua Kim Tu Long khien dan mang tram tro ve nhan sac-Hinh-2
 
Nếu theo kế hoạch và không xảy ra dịch bệnh, hai cha con nam nghệ sĩ đã quay hình và phát hành MV cùng nhau. Mọi thứ hiện phải hoãn lại chờ qua dịch corona sẽ tính tiếp.
Trong phòng thu, dù là lần đầu thu âm, Hoàng Gia Hân khá dạn dĩ và chuyên nghiệp. Đặc biệt thần thái và nhan sắc quá cuốn hút của cô nàng càng trở thành điểm thu hút fan lẫn cư dân mạng.
Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)