Con gái Đông Nhi “đốn tim” với loạt biểu cảm

Google News

Con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đốn tim fan với loạt hành động ngọt lịm mừng sinh nhật cho đấng sinh thành.

Vài giờ trước, trên fanpage của mình, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đăng tải đoạn clip đáng yêu hết nấc của con gái cưng. Bé Winnie nhiệt tình phối hợp với mẹ và ê kíp để tạo bất ngờ mừng sinh nhật cho ba. Dù mới 2 tuổi nhưng "thế lực nhí" không ngại leo chục nấc cầu thang và hô to: "Ba ơi, chúc mừng sinh nhật ba". Thế nhưng, khi các cô chú cùng hô lời chúc cùng mình thì Winnie lại chu môi đưa ngón tay xinh xắn lên miệng ra hiệu cho mọi người im lặng. Hành động của "bà cụ non" của cô bé khiến dân tình phải bật cười. Còn Ông Cao Thắng thì cười tít mắt và liên tục hôn ái nữ vì quá hạnh phúc

Không chỉ thế, khi ba Ông Cao Thắng đã xuống bàn tiệc, Winnie đã đích thân mang bánh kem đến tặng phụ huynh. Trong khi mọi người đang vỗ tay hát say sưa thì Winnie tranh thủ thổi nến dùm ba nhanh gọn lẹ. Nhìn con gái mà ông xã Đông Nhi đôi phần bất lực lại đầy chiều chuộng yêu thương.

Con gai Dong Nhi

Con gai Dong Nhi

Winnie tự leo cầu thang để nói lời chúc mừng sinh nhật ba.

Con gai Dong Nhi

Con gai Dong Nhi

Con gai Dong Nhi

Cô bé còn tự tay mang bánh kem ra cho phụ huynh nhưng lại thổi dùm nến mừng tuổi khiến ai cũng bật cười.

Con gai Dong Nhi

Con gai Dong Nhi

Con gai Dong Nhi

Con gai Dong Nhi

Winnie là nhóc tì nhà sao Việt khá hot trên mạng xã hội.

Từ khi có Winnie, cuộc sống của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trọn vẹn hơn. Winne luôn là niềm vui của cả gia đình khi biết cách tạo niềm vui bất ngờ. Đông Nhi chia sẻ: "Về tính cách, Winnie giống mẹ nhiều hơn một chút. Con nhạy cảm với âm nhạc và cảm xúc. Bây giờ hễ ai hát là con múa tay theo ngay. Con cũng biết buồn, tủi thân và mách mẹ nữa. Winnie trộm vía khoẻ mạnh, lanh lợi và nhạy bén phản xạ với môi trường xung quanh. Tuy nhiên, Winnie có một cái nết khá là không hay. Đó là lúc đói, con sẽ cáu và đòi ăn nên cần được đáp ứng nhu cầu thật nhanh. Điểm này thì giống mẹ hoàn toàn".

Theo Bảo Quỳnh/Bảo vệ Công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)