Chuyện em gái Lý Hùng: "đả nữ" vạn người mê và bị tù tội vì chồng

Google News

Không chỉ từng được mệnh danh là đả nữ màn ảnh Việt thập niên 1990-2000, em gái Lý Hùng còn sở hữu nhan sắc vạn người mê ngay từ khi còn nhỏ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Hùng từng kiếm tiền tỷ với một vai diễn". Nguồn VTC1:

Ái nữ nhà NSND Lý Huỳnh tên đầy đủ là Lý Thị Kim Hương, được khán giả biết đến với nghệ danh Lý Hương. Lý Hương sinh năm 1978 là con gái út của NSND Lý Huỳnh, em gái tài tử điện ảnh tên tuổi lẫy lừng một thời Lý Hùng .

Lý Hương cũng từng được xem là "đả nữ" màn ảnh Việt thập niên 1990-2000 khi chuyên thể loại vai hành động võ thuật nhờ học võ từ năm 8 tuổi. Chị từng tham gia nhiều phim hợp tác với nước ngoài như "Phi vụ Phượng Hoàng", "Kế hoạch 99" đóng cùng Mạc Thiếu Thông, Lê Tư hay "Truy nã tội phạm quốc tế", "Hồng hải tặc"...

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh, Lý Hương còn sở hữu giọng hát khá ngọt ngào. Chị thường hát chung với anh trai Lý Hùng trong nhiều chương trình.

Tuy nhiên, đúng lúc sự nghiệp thăng hoa nhất, Lý Hương quyết định tạm gác lại danh vọng để lấy chồng. Nhưng đường tình duyên của "đả nữ" nhà NSND Lý Huỳnh khá truân chuyên. Cuộc hôn nhân ấy đã khiến cuộc đời của Lý Hương chìm trong nước mắt suốt 8 năm ròng, phải sống xa con và trong cảnh tù tội ở xứ người.

 

Lý Hương và con gái lúc nhỏ

Chuyen em gai Ly Hung:

Con gái Lý Hương về nước dự sinh nhật của ông ngoại - NSND Lý Huỳnh.

Năm 2005, Lý Hương quyết định đưa con gái về Việt Nam và tiến hành các thủ tục ly hôn ở Việt Nam. Thế nhưng, chồng cô sau khi về Mỹ đã đệ đơn lên tòa, buộc tội cô bắt cóc con gái.

Năm 2008, Lý Hương quay lại Mỹ và bị bắt ngay tại sân bay Los Angeles. Cô bị giam 1 tuần, sau đó bị gắn chíp theo dõi và quản chế tại nhà thuê trên đất Mỹ. Tới cuối năm 2014, cô mới được tòa xử thoát tội bắt cóc và trở về Việt Nam đoàn tụ với gia đình.

Mặc dù rất đau lòng nhưng Lý Hương buộc phải để con ở lại Mỹ. Cô bé sống cùng người chị ruột của ba bé và nhận trọn vẹn tình thương của người bác này.

Từ khi về nước, được sự động viên của gia đình, sự yêu mến của đồng nghiệp và khán giả, Lý Hương tự tin trở lại với showbiz sau nhiều năm vắng bóng. Chị bắt đầu tham gia nhiều dự án phim ảnh, âm nhạc và trình diễn thời trang.

Năm 2017, Lý Hương mạnh dạn tham gia cả cuộc thi Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ nhưng sớm phải dừng lại vì mổ amidan. Năm 2019, sau khi hồi phục giọng hát, em gái Lý Hùng ra mắt MV ca nhạc cùng ca sĩ trẻ Lưu Thiên Ân.

Có lẽ mọi người quá chú ý tới em gái Lý Hùng vì quãng đời đầy thăng trầm của cô mà không hay biết rằng, thời trẻ, Lý Hương sở hữu một nhan sắc không thua gì các mỹ nhân chuyên đóng cặp với anh trai Lý Hùng thời đó như La Kim Phụng, Việt Trinh, Diễm Hương hay Ngô Mỹ Uyên, Trương Ngọc Ánh, Hiền Mai...

Chuyen em gai Ly Hung:

Lý Hương năm 14 tuổi đã xinh đẹp dường này...

Chuyen em gai Ly Hung:

14 tuổi, Lý Hương đã giành giải Người đẹp thời trang. Nhan sắc của cô bé 14 tuổi năm ấy đã khiến rất nhiều người thích thú! Trong ảnh, Lý Hương mặc áo dài của NTK Sỹ Hoàng.

Chuyen em gai Ly Hung:

Ngay cả bây giờ, khi con gái đã lớn, bản thân trải qua nhiều thăng trầm, biến cố nhưng Lý Hương vẫn rất đẹp và trẻ trung. Từ khi về nước, Lý Hương không chỉ tích cực tham gia các hoạt động showbiz mà chị còn âm thầm làm từ thiện, giúp đỡ đồng nghiệp và rất nhiều người nghèo.

Chuyen em gai Ly Hung:

Sau nhiều giông tố trong hôn nhân, Lý Hương cho biết cô không muốn lập gia đình nữa mà sẽ sống độc thân như anh trai Lý Hùng.

Chuyen em gai Ly Hung:

Con gái của Lý Hương giờ đã trở thành cô thiếu nữ xinh đẹp dường này. Dù vậy thì khi hai mẹ con đứng kế nhau, nhiều người vẫn bảo, họ giống như "chị em" vì em gái Lý Hùng vẫn trẻ đẹp ở tuổi 42.

 

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)