Chồng cũ sai lầm khi phanh phui Hoàng Yến 3 lần ngoại tình?

Google News

Hoàng Yến được cho là nhận được tin nhắn từ Cao Thắng thông qua một đối tượng trung gian.

Sau vụ hành hung, diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 Cao Thắng tiếp tục khiến dư luận ngỡ ngàng với màn đấu tố đời tư.

Bị chồng cũ phanh phui liên tiếp 3 vụ ngoại tình, Hoàng Yến gay gắt đáp trả, cho rằng anh này "bịa chuyện ghê tởm".

Ở diễn biến mới nhất, tối 27/6, Hoàng Yến đăng đàn cho biết chồng cũ đã có động thái hối lỗi, xin được bao dung, tha thứ. Theo đó, nữ diễn viên được cho là nhận được tin nhắn từ Cao Thắng thông qua một đối tượng trung gian.

Chong cu sai lam khi phanh phui Hoang Yen 3 lan ngoai tinh?

Đoạn tin nhắn được cho là của Cao Thắng, với tâm ý xin tha thứ và bao dung.

"Mọi người quan tâm vụ tôi ngoại tình tới 3 lần như thế nào thì xem nhé. Tôi tệ hại như thế liệu họ có cần phải nói lời xin lỗi như thế này không?

Nhắn với Cao Xuân Thắng: Để yên cho mẹ con tôi sống. Nói điêu thì cũng phải xem xét kỹ mọi chi tiết. Tôi không bao giờ sợ xấu qua lời nói của anh đâu", Hoàng Yến nhắn nhủ.

Bài đăng mới của Hoàng Yến nhận được nhiều sự đồng cảm. Một số lại hoang mang vì những tin nhắn được cho là của Cao Thắng, khi anh này một mặt "không thể nói nói lời xin lỗi hay ân hận", nhưng mặt khác lại "chỉ nói được câu xin tha thứ và bao dung".

Cũng có một số anti-fan nhân cơ hội này xóc xiểm Hoàng Yến, cho rằng cũng "một 9 một 10" với chồng cũ, chẳng ai thuộc dạng vừa. Kẻ lại móc mỉa nữ diễn viên "thèm trai, lấy chồng cho lắm vào" để rồi dẫn đến cơ sự hôm nay. 

Trước những ý kiến trái chiều, Hoàng Yến đáp trả gay gắt, cho đó là những góc nhìn thiển cận và phiến diện.

Chong cu sai lam khi phanh phui Hoang Yen 3 lan ngoai tinh?-Hinh-2

Chong cu sai lam khi phanh phui Hoang Yen 3 lan ngoai tinh?-Hinh-3

Hoàng Yến đáp trả một số ý kiến tiêu cực dưới bài đăng.

Trở lại diễn biến cũ, ngày 22/6, diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung, vác dao rượt đuổi nơi công cộng.

Sau khi bị vợ cũ chỉ trích, phơi bày đời tư nham nhở, Cao Thắng quyết định livestream vào tối 26/6. Anh này cho rằng Hoàng Yến vẫn đang là vợ của mình, bởi nghi ngờ phán quyết ly hôn nữ diễn viên xác nhận với báo chí còn nhiều khuất tất. 

Chính vì thế, Cao Thắng ức chế chuyện Hoàng Yến ngoại tình sau lưng mình, dẫn tới hành hung. Anh đồng thời phanh phui 2 lần ngoại tình khác trong quá khứ của Hoàng Yến dẫn tới hôn nhân lục đục. 

Về phía Hoàng Yến, cô bác bỏ mọi cáo buộc ngoại tình từ Cao Thắng, cho rằng người đàn ông này "dối trá, bịa đặt ghê tởm". Sau lời phản tố từ Hoàng Yến, Cao Thắng chưa hồi đáp gì thêm.

Chong cu sai lam khi phanh phui Hoang Yen 3 lan ngoai tinh?-Hinh-4

Cao Thắng nhận sai vì vũ phu, song cho rằng mọi chuyện đều có nguyên nhân. Anh livestream phanh phui 3 lần ngoại tình của Hoàng Yến.

Chong cu sai lam khi phanh phui Hoang Yen 3 lan ngoai tinh?-Hinh-5

Hoàng Yến phủ nhận đến cùng những cáo buộc từ người từng thương.
Theo Bảo Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)