Chiến Thắng gây sốt với bài thơ điểm tên cầu thủ U23 Việt Nam

Google News

"Quang Hải ghi bàn thật phê/ Xuân Trường phòng ngự miễn chê/ Văn Thanh sút phạt mà mê nụ cười/ Ông Park đúng là vàng mười/ Trổ tài thao lược ít người nào qua...", nghệ sĩ Chiến Thắng viết về các cầu thủ U23 Việt Nam.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng hát vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam". Nguồn Youtube:
 Bài thơ điểm tên cầu thủ đội U23 của nghệ sĩ Chiến Thắng gây "bão" mạng.
Đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại giải U23 Châu Á đã được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt trong ngày trở về nhưng dư âm vẫn còn đọng lại mãi trong trái tim triệu người dân Việt. Mới dây, cộng đồng mạng liên tiếp truyền tay nhau bài thơ của nghệ sĩ Chiến Thắng đề cập đến tên dàn cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam gồm: Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Thanh, Đức Chinh, Hồng Duy, Văn Đức, Duy Mạnh, Công Phượng...và huấn luyện viên Park Hang Seo.
Cụ thể, bài thơ của nghệ sĩ Chiến Thắng như sau:
Giờ đi đâu cũng vang lên
Mọi người gọi, nhắc nêu tên ầm ầm
Bùi Tiến Dũng vẫn âm thầm
Cản phá sút phạt rầm rầm sướng ghê
Quang Hải ghi bàn thật phê
Xuân Trường phòng ngự miễn chê
Văn Thanh sút phạt mà mê nụ cười
Ông Park đúng là vàng mười
Trổ tài thao lược ít người nào qua
Đức Chinh công thủ mượt mà
Hồng Duy hiệu quả Qatar sợ rồi
Văn Đức hậu vệ lên ngôi
Duy Mạnh quả cảm máu rơi không màng
Công Phượng hoa mỹ rõ ràng
Khiến cho đối thủ bàng hoàng khó chơi
Mai là trận chung kết rồi
Đá một trận để cả đời không quên
Cả nước đang đứng ở bên
U23 mãi gọi tên...anh hùng!"
 Được biết, bài thơ nghệ sĩ Chiến Thắng điểm tên loạt cầu thủ đội U23 Việt Nam đăng tải trước khi trận chung kết U23 Châu Á diễn ra. Tuy nhiên, bài thơ này vẫn gây "sốt" mạng được cộng đồng "rần rần" chia sẻ.
 
Trước đó, nghệ sĩ Chiến Thắng từng không ít lần động viên các cầu thủ đội U23 thông qua trang facebook cá nhân bằng những câu thơ, bài văn vần tự chế gây xúc động. "Chỉ còn một bước nữa ta tới thiên đường/ Chiến đấu với tất cả tình yêu thương/ Của triệu triệu con tim đang đập cùng một hướng/ Của niềm vui mà cả nước cùng hưởng/ Cố lên U23 những chiến binh không tưởng/ Đưa Việt Nam lên sáng rọi bốn phương/ Dù thế nào mình vẫn là "vô địch"" hay "Trong lòng khán giả cả nước các em vẫn là "nhà vô địch đích thực”. Băng tuyết lấy đi của các em quá nhiều sức lực! Ta chỉ thua thời tiết chứ ta không thua về chuyên môn... tương lai bóng đá Việt Nam vẫn ở phía trước, vui lên khi ta đã thắng bằng con tim và ý chí! U23 - 2018 Vô địch".
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)