Chi Pu hát tiếng Hàn tại MAMA bị hụt hơi, khán giả phản đối

Google News

Không chỉ cùng Kang Tae Oh trao giải, Chi Pu còn hát tiếng Hàn tại sự kiện MAMA 2017. Cô biểu diễn khá run rẩy.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tắc nghẽn đường vì khán giả đến xem MAMA 2017". Nguồn Zing:
Sự kiện MAMA 2017 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào tối 25/11 nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Wanna One, nhóm nhạc xuất thân từ chương trình thực tế Produce 101, đến Việt Nam.
Tại MAMA, ban tổ chức cũng trao một số giải thưởng như Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất và Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất. Do đó, từ nhiều giờ trước khi sự kiện diễn ra, đông đảo người hâm mộ đã xếp hạng để theo dõi chương trình.
Tại MAMA năm nay, Chi Pu đảm nhận vai trò trao giải cho Nghệ sĩ xuất sắc nhất Singapore. Cô cùng Kang Tae Oh, bạn diễn của Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân, bước ra sân khấu và thu hút sự chú ý của khán giả.
Chi Pu hat tieng Han tai MAMA bi hut hoi, khan gia phan doi
 Nhận được lời đề nghị của Kang Tae Oh, Chi Pu không ngần ngại thể hiện ca khúc tiếng Hàn cô phát hành cách đây không lâu.
Đặc biệt, khi được nam diễn viên người Hàn Quốc đề nghị và động viên, cựu hot girl đã thể hiện một đoạn ca khúc Love is Hurt. Đây là phiên bản tiếng Hàn của bài hát Cho ta gần hơn được sáng tác bởi bộ đôi nhà sản xuất người Hàn Quốc.
Trước khi hát, Chi Pu cho biết đã tập luyện tiếng Hàn trong một thời gian và cô hy vọng Kang Tae Oh cũng như các khán giả sẽ bỏ qua nếu có sai sót. Tuy nhiên, cô bị run và hụt hơi khi thể hiện ca khúc.
Khi Chi Pu hát tiếng Hàn tại MAMA, một số khán giả ở phía dưới hét to, thậm chí làm biểu tượng thể hiện sự phản đối họ dành cho cựu hot girl.
Trước đó, khi phát hành album đầu tay lên các trang nghe nhạc Hàn Quốc, cô cũng nhận nhiều ý kiến chê bai vì lỗi phát âm.
Thời gian qua, Chi Pu gây tranh cãi khi liên tục để lộ nhược điểm giọng hát trong những lần biểu diễn trực tiếp. Sau tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, Chi Pu vấp phải nhiều lời chỉ trích bởi phần thể hiện bị đánh giá kém, giọng hát chênh, phô và liên tục sai kỹ thuật.
Các ca sĩ Việt sau đó thậm chí còn chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau xoay quanh việc một hot girl tuyên bố trở thành ca sĩ nhưng giọng hát kém. Nhiều người cho rằng cô nên dành thêm thời gian luyện tập trước khi chính thức bước chân vào con đường âm nhạc.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)