Fan Kpop tụ tập gây tắc phố trước giờ diễn ra lễ trao giải MAMA

Google News

Các bạn trẻ hâm mộ Kpop tụ tập đông nghẹt trước nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) từ nhiều giờ trước khi sự kiện MAMA 2017 diễn ra vào tối nay 25/11.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Hàng nghìn fan Việt cuồng nhiệt, mua vé 4 triệu đồng để xem MAMA 2017". Nguồn Zing:
Vài tiếng trước khi diễn ra lễ trao giải MAMA 2017 tại Việt Nam, cộng đồng người hâm mộ của hai nhóm nhạc mới hot nhất hiện nay là SEVENTEEN và WANNA ONE đã tụ tập trước nhà hát Hoà Bình, địa điểm tổ chức chương trình với chủ đề "Giao thoa".
Theo ghi nhận từ phóng viên tác nghiệp tại hiện trường, khung cảnh hiện khá tập nập. Không chỉ chờ đợi để gặp thần tượng, việc hai nhóm nhạc sở hữu lượng fan quá đông còn biến bầu không khí trở thành cuộc mua bán, trao đổi vô cùng tấp nập khiến đoạn đường này kẹt cứng.
Fan Kpop tu tap gay tac pho truoc gio dien ra le trao giai MAMA
 Góc đường 3/2 chật kín những bạn trẻ hâm mộ Kpop.
Nhiều bạn trẻ chấp nhận bỏ hết việc đang làm để có mặt từ sớm, thị trường vé "chợ đen tiếp tục sôi động và các phụ kiện như đồ lưu niệm, quạt giấy, ảnh cỡ lớn, đèn cỗ vũ được bán công khai..., tất cả tạo nên sức hút từ trước thềm trao giải MAMA năm nay.
Vì là lần đầu tổ chức tại Việt Nam cộng với sự yêu mến cuồng nhiệt của người hâm mộ, giá của những vật dụng đi kèm theo MAMA khá đắt. Quạt giấy có giá từ 80.000 đồng/chiếc, áo có giá từ 250.000 đồng...
Tuy nhiên, chúng vẫn chưa là gì so với chi phí của một chỗ ngồi trong nhà hát. Nhiều bạn trẻ còn là sinh viên, học sinh vẫn chấp nhận bỏ ra từ 2 triệu đồng đến 18 triệu đồng để cầm được chiếc vé trên tay.
Fan Kpop tu tap gay tac pho truoc gio dien ra le trao giai MAMA-Hinh-2
 Khu vực cách ly vẫn được xiết chặt an ninh.
Với sức chứa chỉ 2.500 tại nhà hát Hoà Bình, trong khi lượng fan của hai nhóm SEVENTEEN và WANNA ONE cộng lại đã lên đến hàng chục nghìn, những viếc vé trở nên khán hiếm hơn bao giờ hết và không dễ dàng có được.
Không ít người hâm mộ không đủ điều kiện mua được vé vẫn chấp nhận đến sớm, hoà cùng dòng khán giả để được chứng kiến những thần tượng. Thậm chí, có người chỉ đơn giản là "ham vui", muốn tận hưởng tinh thần cuồng nhiệt cùng cộng đồng fan của mình.
MAMA 2017 được tổ chức với chủ đề "Giao thoa" sẽ được tổ chức vào ngày 25/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Ngoài sự góp mặt của các ca sĩ Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam và các nước Đông Nam Á cũng sẽ góp mặt tại buổi lễ này.
Lễ trao giải MAMA 2017 cũng lần đầu tổ chức tại Việt Nam, đặc biệt, hạng mục giải thưởng dành cho ca sĩ Việt được ban tổ chức MAMA quyết định dựa trên số liệu từ bảng xếp hạng Zing Chart trên Zing MP3.

Theo Duy Vũ - Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)