BTV Việt Khuê hiếm hoi nhắc đến người vợ cùng ngành

Google News

Chia sẻ mới đây về vợ nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam của BTV Việt Khuê nhận chú ý.

Nhắc tới bình luận viên thể thao quen mặt của Đài truyền hình Việt Nam, hẳn nhiều khán giả không thể không biết đến Việt Khuê. Anh được yêu mến bởi phong cách bình luận trẻ trung, dí dỏm.
Việt Khuê từng chia sẻ trước khi đặt chân vào VTV, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một BTV thể thao vì bố anh là nhà khoa học và đúng ra anh cũng sẽ theo con đường ấy.
BTV Viet Khue hiem hoi nhac den nguoi vo cung nganh
 

Tuy nhiên, sau lần tham gia chương trình Người Hâm Mộ Cùng Bình Luận World Cup 2006, Việt Khuê đã phải lòng và bén duyên với công việc này.

Hiện tại, Việt Khuê vừa đảm nhiệm công việc sản xuất của một BTV, vừa là bình luận viên trong các chương trình do Ban Sản xuất các chương trình Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.
Bên cạnh sự nghiệp thành công, Việt Khuê còn có một mái ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, anh rất ít khi chia sẻ về người bạn đời của mình.
BTV Viet Khue hiem hoi nhac den nguoi vo cung nganh-Hinh-2
 
Ít giờ trước, nam BTV nhà đài gây chú ý khi hiếm hoi nhắc về vợ nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6). Theo chia sẻ từ Việt Khuê thì vợ chồng anh cùng công tác tại VTV. Anh tâm sự, chưa bao giờ nghĩ lại tìm được một người vợ cùng trong ngành.
"Cũng đã theo nghề được 16 năm và trước đó chả bao giờ tưởng tượng ra cái cảnh cả vợ cả chồng đều là nhà báo. Thôi thì người chọn nghề hay nghề chọn người cũng được, đã theo là theo đến cùng, bị lườm rách mắt vẫn theo nhé.
Vợ chồng nhà báo xin chúc mừng các đồng nghiệp nhân ngày 21/6 ạ", Việt Khuê chia sẻ.
BTV Viet Khue hiem hoi nhac den nguoi vo cung nganh-Hinh-3
 Vợ chồng Việt Khuê có một cặp song sinh một trai và một gái.
Được biết, Việt Khuê rất yêu thương và biết ơn bà xã. Anh khẳng định cô chính là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp của mình.
"Bà xã tôi là đồng nghiệp nên có thể thông cảm với mình. Nếu không phải đồng nghiệp thì thú thực cũng khó thông cảm được cho công việc làm truyền hình, vì mình cứ đi đêm về hôm, đi suốt, có mấy ai chịu được.
Công việc làm báo rất vất vả. Nhìn chung công việc này đi nhiều nên người kia của mình phải rất thông cảm", Việt Khuê tâm sự.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)