"Bố Già" của Trấn Thành thu 150 tỷ sau 7 ngày chiếu sớm

Google News

Sau 7 ngày chiếu sớm, phim điện ảnh Bố Già của Trấn Thành chính thức cán mốc doanh thu 150 tỷ đồng, trở thành phim Việt đạt doanh sneakshow cao nhất mọi thời đại...

Công chiếu chậm sau gần 1 tháng vì dịch bệnh, Bố Già của Trấn Thành đã có những suất sneakshow (suất chiếu sớm đầu tiên) đầu tiên vào tối 5/3 , 1 tuần trước khi phim chính thức ra rạp từ 12/3.
 
Ngay ngày chiếu đầu tiên, dù các suất chiếu bắt đầu từ 18h nhưng với tỷ lệ lấp kín ghế, cộng với tần suất chiếu dày với 1.200 suất chiếu tại các rạp trên toàn quốc nên Bố già nhanh chóng lập kỷ lục doanh thu mới. Chỉ trong 6 tiếng của ngày sneakshow đầu tiên, Bố Già đã mang về thành tích cực ấn tượng, cán mốc 10,6 tỷ đồng.
Trong ngày chiếu sớm thứ hai 6/3, bộ phim thu về 22 tỷ đồng chỉ trong một ngày, tiếp đó Bố Già tự phá kỷ lục chính mình ở ngày sneakshow tiếp theo với thành tích 30 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất trong một ngày cao nhất mọi thời đại.
Không dừng lại, tính đến hết ngày 7/3 tức là sau 54 tiếng chiếu sớm, Bố già xác nhận thu về hơn 62 tỷ đồng.
 
Đến 16h30 ngày 9/3, sau chưa đầy 4 ngày chiếu sneakshow, phim chính thức cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng, trở thành phim Việt đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại.
Cách đây ít phút, nhà sản xuất thông báo, sau 7 ngày sneakshow, hôm nay bộ phim đã thu về 150 tỷ đồng doanh thu.
Bố Già phiên bản điện ảnh xoay quanh lối sống thường nhật của một xóm lao động nghèo, với dàn nhân vật chính là bộ tứ anh em Giàu - Sang - Phú - Quý.
Chuyện phim tập trung vào hai cha con Ba Sang (Trấn Thành) và Quắn (Tuấn Trần). Dù yêu thương nhau nhưng khoảng cách thế hệ đã đem đến những bất đồng lớn giữa hai cha con. Mâu thuẫn cha con bắt đầu khi Ba Sang bị con trai trách cứ vì mang nợ, không kiếm ra tiền...
Trong phim, ngoài đóng vai chính, Trấn Thành đồng sản xuất, biên kịch và đạo diễn cùng Vũ Ngọc Đãng.
Theo Lâm Trần/ VN Media

>> xem thêm

Bình luận(0)