Bị tố “chơi xấu” đồng nghiệp, Hoà Minzy phản ứng gì?

Google News

Không chỉ riêng Hòa Minzy quyết giữ im lặng, ngay cả Giang Hồng Ngọc - người được cho là bị đồng nghiệp "chơi xấu" cũng từ chối bình luận về tin đồn này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoà Minzy song ca cùng Đức Phúc". Nguồn Youtube:
Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước tin đồn ca sĩ Hòa Minzy tỏ thái độ với đồng nghiệp tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo.
Theo một số thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, trong tiết mục tam ca của bộ ba Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc, các nữ nghệ sĩ đã thống nhất với nhau sẽ cùng mặc quần trắng lên biểu diễn ca khúc Nụ tầm xuân.
Tuy nhiên, đến ngày diễn, Hòa Minzy lại không thực hiện theo những gì đã bàn bạc. Cô chọn mặc quần đen khiến đội hình không thống nhất về trang phục. Thậm chí khi lên sân khấu biểu diễn, bạn gái cũ của Công Phượng cũng tranh vị trí đứng giữa xuyên suốt tiết mục mà không cho ai chen vào.
Hoà Minzy bị cho là mặc sai trang phục và giành vị trí đứng với đồng nghiệp. 
Nguồn tin này còn cho biết thêm, sau khi Giang Hồng Ngọc được BGK chấm điểm 10 tuyệt đối, Hoà Minzy đã có thái độ khó chịu với đồng nghiệp phía sau cánh gà.
Khi chúng tôi liên hệ với Hòa Minzy để tìm hiểu thực hư, đại diện của nữ ca sĩ từ chối bình luận về những ồn ào trên vì không muốn cô vướng vào những thị phi không đáng có.
Về phía Giang Hồng Ngọc, nữ ca sĩ cũng từ chối trả lời khi được hỏi về vụ việc trên. “Tôi xin phép không trả lời về vấn đề này, vì đó chỉ là câu chuyện giữa fan của tôi và fan của Hoà. Hiện, tôi chỉ muốn tập trung làm việc và không quan tâm đến những tin đồn xung quanh”, cô nói.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)