Bị nghi “đá đểu” vợ cũ, Lâm Vinh Hải phải nhận điều này

Google News

Sau khi viết lên trang cá nhân: "Chính thức hiểu câu: Ăn không được phá cho hôi", Lâm Vinh Hải đã phải nhận một "đòn đau" từ antifan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vinh Hải đăng tải dòng trạng thái sau thời gian dài im lặng. Anh viết: "Chính thức hiểu câu: Ăn không được phá cho hôi".
Bi nghi “da deu” vo cu, Lam Vinh Hai phai nhan dieu nay
Dòng trạng thái của Lâm Vinh Hải. 
Ngay lập tức, dòng trạng thái của Lâm Vinh Hải được cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người cho rằng, Lâm Vinh Hải dành câu này cho antifan, nhưng cũng có ý kiến cho rằng, anh dành câu này cho cợ cũ - Lý Phương Châu. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải đã phải nhận cái kết đắng cho câu nói đầy bóng gió trong thời điểm nhạy cảm này.
Một người dùng mạng đã bình luận: À chính thức hiểu câu "Thà im lặng để người khác nghĩ mình ngu, còn hơn mở miệng ra để họ không còn nghi ngờ gì nữa". Lời bình luận của D.T nhanh chóng nhận được sự đồng tình của cư dân mạng với hơn 1,2 nghìn lượt thích và 46 bình luận.
Bi nghi “da deu” vo cu, Lam Vinh Hai phai nhan dieu nay-Hinh-2
 
Trước đó, sau khi công khai chuyện tình cảm với chân dài Linh Chi, vợ cũ Lâm Vinh Hải đã lên tiếng tố chồng ngoại tình với Linh Chi từ trước khi hai người ly hôn. Sau đó, Lâm Vinh Hải chỉ lên tiếng một lần để bênh vực Linh Chi và muốn mọi việc nhanh chóng lắng xuống, cũng như anh chỉ thể hiện sự mệt mỏi qua các tấm hình.
Về phía Linh Chi, khi dư luận đang sục sôi khi cô là người thứ 3 thì chân dài 9x liên tục có những phát ngôn gây sốc. Điều này càng khiến nhiều người phẫn nộ, nhiều antifan đã để lại những lời bình luận chỉ trích cặp đôi.
Theo jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)