Bị gái lạ gọi là 'má', Noo Phước Thịnh nổi đóa dạy dỗ ngược

Google News

Bị Noo Phước Thịnh dằn mặt, cô gái trẻ cũng đối đáp "không phải vừa".

Năm nay, lễ Thất tịch rơi vào ngày 4/8/2022. Trong lúc dân tình đang kháo nhau ăn chè đậu đỏ với mong muốn "thoát ế", Noo Phước Thịnh cũng có động thái gây chú ý.
Trên trang cá nhân, giọng ca 8X nửa thật nửa đùa hỏi: "Ủa, mọi người kháo nhau đi kiếm chè đậu đỏ chi vậy?".
Khen ngoại hình điển trai, trẻ trung của Noo Phước Thịnh, một số cũng để lại bình luận hài hước về "chè đậu đỏ", tám chuyện cùng nam ca sĩ.
Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight lại là một bình luận kém duyên, đến từ một cô gái trẻ. Tài khoản này nói với ngôi sao 34 tuổi: "Đem về ăn chứ chi, không lẽ đem cất má".
Bi gai la goi la 'ma', Noo Phuoc Thinh noi doa day do nguoc
Bi gai la goi la 'ma', Noo Phuoc Thinh noi doa day do nguoc-Hinh-2
Bị xưng hô kém duyên, Noo Phước Thịnh lập tức dằn mặt: "Ăn chi cho cực vậy. Sửa cái nết nói chuyện lại khắc có người yêu nha. Xin phép không chấp nhận lời mời kết bạn. Chê".
Cô gái này cũng "không phải vừa" khi đáp lại nam ca sĩ: "Ba hỏi người ta đem về chi, người ta trả lời rồi chê. Tánh kỳ".
Đến lúc này, Noo Phước Thịnh xả một tràng: "Bớt thói ra đường ăn nói ngổ ngáo, gọi hết người này, người nọ là ba, là má đi. Không ngầu hơn đâu. 2 từ thiêng liêng đó chỉ nên dành gọi đấng sinh thành của mình thôi. Ngoài kia không ai có tư cách làm ba, làm má mình đâu. Còn nhỏ, về kiếm chè đậu đỏ xin lỗi phụ huynh liền".
Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh bị xưng hô kém duyên trên mạng xã hội. Trước đó, nam ca sĩ thường đáp trả gay gắt những bình luận khiếm nhã với mục đích mỉa mai giới tính.
Theo Zen / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)