Bị dân mạng chê mặt khó ưa, Hồ Ngọc Hà phản pháo thế nào

Google News

Bị dân mạng nói mặt khó ưa, ca sĩ Hồ Ngọc Hà lạnh lùng đáp trả: "Mặt em chắc nhiều người ưa". Lời phản pháo đầy thâm sâu và lạnh lùng của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Sau nhiều năm "lăn lộn" trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà đã trải qua rất nhiều sóng gió cả về đời tư lẫn sự nghiệp. Thế nhưng cũng nhờ những khó khăn này, cô mới tích lũy được kinh nghiệm và trở nên vô cùng điềm tĩnh mỗi lần đối mặt với bão dư luận. Mới đây, Hồ Ngọc Hà một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của mình khi đáp trả dân mạng một cách nhẹ nhàng nhưng đầy thâm sâu.
 
Cụ thể, một cư dân mạng thu hút đông đảo sự chú ý khi để lại lời bình luận với những lời lẽ khá khiếm nhã. Cụ thể, người này mỉa mai rằng mặt Hồ Ngọc Hà khó ưa. Đáp lại, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" bình thản đáp: "Mặt em chắc nhiều người ưa. Tên chắc ở trong hãng phim của Nhật". Bình luận của Hồ Ngọc Hà lập tức nhận được vô số sự quan tâm và hưởng ứng từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều không giấu nổi sự thích thú trước lời phản pháo cực ẩn ý của "nữ hoàng giải trí".
 
Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng trước những lời chê bai, nhận xét không hay về mình. Trước đó, trên trang cá nhân "Nữ hoàng giải trí" một khán giả vô bình luận rằng "Hà Hồ có phấn đấu như thế nào đi nữa vẫn không bao giờ được xếp vào vị trí ca sĩ đúng nghĩa, hát tệ quá". Sau khi nghe những lời bình luận đó Hồ Ngọc Hà đã bình tĩnh đáp trả lại: “Dạ hôm nào rảnh mời anh đi coi…chứ nếu em quá tệ thì khán giả đâu vỗ tay cho từng câu hát của em đúng không anh…em mua được 100 người chứ 1.000 người trở lên em không mua được anh ạ…em chưa bao giờ dám đòi hỏi ai cũng phải mê mình nhưng để chê hay nói người khác những điều tiêu cực thì phải thuyết phúc mới lắng nghe chứ những người suốt đời nhìn người khác và cuộc sống đầy tiêu cực như anh…chán lắm. Chúc anh vui (hoặc có thể là chị).
Những màn đối đáp với anti-fan của Hồ Ngọc Hà được Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời, nam ca sĩ khen rằng chưa ai bình tĩnh mà đối đáp sắc sảo được như nữ ca sĩ họ Hồ này.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)