Bảo Thy tiết lộ đến giờ vẫn chưa có một tình yêu đúng nghĩa

Google News

Dù xinh đẹp, đa tài và nổi tiếng nhưng Bảo Thy cho biết, đến tận bây giờ cô vẫn chưa có một tình yêu đúng nghĩa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bảo Thy hé lộ về quãng thời gian bị khủng hoảng khi đi hát quán bar". Nguồn Dân Việt:
Bảo Thy là trong những nữ ca kín tiếng, ít chia sẻ chuyện đời với báo giới. Bởi, bản thân cô không thích gây chú ý với công chúng về những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư và cô cũng không phải là người dễ chia sẻ nỗi buồn. Tuy nhiên, Bảo Thy gây bất ngờ trong thời gian gần đây khi cô liên tục có những chia sẻ về đời sống cũng như chuyện tình cảm với truyền thông.
Trong đêm thi thứ 2 của "Én Vàng 2017" vừa phát sóng trên kênh HTV9 mới đây, ca sĩ Bảo Thy tiếp tục gây sốt khi chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như quan điểm của mình về tình yêu và hôn nhân. Theo đó, cô cho biết, bản thân là người bước chân vào nghệ thuật đã lâu nhưng đến tận bây giờ cô vẫn chưa có một tình yêu đúng nghĩa.
Bảo Thy biểu diễn trong đêm thứ 2 của "Én Vàng 2017" vừa phát sóng vào tối ngày 2.12 trên kênh HTV9. 
“Tình yêu đúng nghĩa bao gồm rất nhiều điều và tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người. Nếu nói không có ai theo đuổi tôi thì phi thực tế nhưng hiện nay tôi chọn cuộc sống độc thân. Sau khoảng thời gian có nốt trầm trong sự nghiệp, dường như khán giả quên mất tôi thì tôi hiểu được để có được hào quang trên sân khấu cực kỳ khó. Khi đã tìm lại được ánh hào quang của mình, chắc chắn rằng tôi phải tập trung cho sự nghiệp, đam mê của mình và hiện nay tôi là người phụ nữ cực kì bận rộn, không có nhiều thời gian để nghĩ. Đã là phụ nữ thì ai cũng cần 1 bờ vai, không ai thích sống 1 mình và tôi cũng thế. Chắc tôi cũng nên yếu đuối và nhỏ bé hơn, mình không nên lúc nào cũng quá mạnh mẽ, bản chất của chúng ta không phải thế đâu, chỉ là gồng mình thôi, những lúc 1 mình chúng ta tủi thân, khóc. Tôi muốn được khóc bên cạnh 1 người đủ mạnh mẽ để tôi có thể dựa vào”, Bảo Thy tâm sự.
Trước đó, Bảo Thy cũng đã chia sẻ cuộc sống của cô khi bị fan quấy rối và sàm sỡ trong lúc đang biểu diễn trên sân khấu. Cụ thể, lần đó Bảo Thy nhận lời mời đến thành phố Vinh để biểu diễn tại một sự kiện mà đến nơi cô mới biết đó là một buổi sinh nhật. Lúc Bảo Thy đang diễn thì một vị khách nam cầm rượu lên mời cô uống. Khi bị Bảo Thy từ chối, vị khách này vì đã say nên tiến lên sân khấu và toan có hành vi sàm sỡ cô. Cũng trong tối hôm đó, Bảo Thy có show diễn ở một quán bar khác thì vị khách đó đã kéo đến “quậy” làm cô không thể diễn được. Nữ ca sĩ chia sẻ sự việc không hay này khiến cô về đến khách sạn đã khóc rất nhiều.
"Khi đi diễn bị người ta ép uống rượu, vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó để không cho tôi diễn. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Vừa về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói mẹ ơi con muốn nghỉ hát 1 đến 2 tháng. Lần đầu con thấy sợ công việc của mình. Trước giờ con chỉ nghĩ là chỉ cần làm việc con thích, làm việc con yêu là được nhưng mà đôi khi có những chuyện xảy ra mà khán giả không biết được” – Bảo Thy xúc động nhớ lại.
Ngoài ra, Bảo Thy cho hay, một lần khác cô cũng từng bỏ diễn vì fan nam đòi cưỡng hôn trên sân khấu. Bảo Thy cho biết, thời kỳ đỉnh cao, đi chạy show nhiều, một lần đi diễn ở vùng núi cao, khi đang biểu diễn trên sân khấu, cô bất ngờ bị một fan nam đi lên sân khấu và đòi ôm hôn.
 Sau thời gian bị trầm cảm, Bảo Thy tái xuất trở lại đầy gợi cảm và quyến rũ.
Bảo Thy từng là nữ ca sĩ rất được khán giả trẻ yêu thích cách đây khoảng chục năm trước. Sau đó, cô "mất hút" đến hơn 3 năm (từ năm 2012 đến 2015) và gần đây "Công chúa bong bóng" trở lại showbiz bằng nỗ lực làm mới hình ảnh bản thân. Thay vì vẻ xì-tin, ngây thơ, trong sáng như trước đây, cô "lột xác" mặc gợi cảm, sexy trong mắt khán giả.
Được biết, Bảo Thy đã phải xin phép bố mẹ trước khi có sự thay đổi về mặt hình ảnh như: mặc đồ "mát mẻ", thoải mái khoe vòng 1 cùng đường cong gợi cảm trong những bộ ảnh thời trang hay biểu diễn trên sân khấu lớn, nhỏ. Bởi, nữ ca sỹ sinh năm 1989 không muốn phụ huynh buồn lòng và sốc trước quyết định "lột xác" của mình.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)