Bằng chứng lạ tố cáo sở thích khác thường của Noo Phước Thịnh

Google News

Hóa ra, sở thích trang điểm đậm không phải đến hiện tại mới được Noo Phước Thịnh trọng dụng.

Từ khi bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ, Noo Phước Thịnh đã thử qua rất nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, trẻ trung cho đến lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên, có một sự thật là dù thử sức với concept nào thì Noo Phước Thịnh cũng đều ưa thích lối trang điểm đậm vốn hợp với chị em hơn. Thậm chí, gu thời trang đời thường, cử chỉ lẫn dáng đi của nam ca sĩ cũng có xu hướng "nữ tính hóa", khiến Noo Phước Thịnh không ít lần vướng phải tin đồn không hay về giới tính.
Bang chung la to cao so thich khac thuong cua Noo Phuoc Thinh
 

Bang chung la to cao so thich khac thuong cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-2
 

Bang chung la to cao so thich khac thuong cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-3
Dù là trên sân khấu hay xuất hiện trong những sự kiện đơn giản, hay chỉ là một bức ảnh selfie, Noo Phước Thịnh cũng xuất hiện với gương mặt được trang điểm kỹ càng

Bang chung la to cao so thich khac thuong cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-4
Nam ca sĩ rất chuộng phong cách bạch mã hoàng tử lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng  
Mới đây, cư dân mạng "đào mộ" được một bức ảnh từ thuở nhỏ của Noo Phước Thịnh. Trong ảnh, cả 5 nhân vật đều tạo dáng rất ngầu, nhưng ai cũng nhận ra Noo Phước Thịnh nổi bật với gương mặt đậm phấn, mắt kẻ đen và đôi môi được tô son hồng. Được biết, đây là bức ảnh được chụp trong buổi văn nghệ của trường, việc trang điểm là không thể tránh khỏi nhưng ngoài 2 bạn nữ, Noo Phước Thịnh là người con trai duy nhất trang điểm đậm.
Bang chung la to cao so thich khac thuong cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-5
Bức ảnh đang gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ Noo Phước Thịnh 
Tuy nhiên mới đây, Noo Phước Thịnh xuất hiện với hình ảnh khác hẳn hình tượng unisex mà anh vẫn theo đuổi lâu nay. Giọng ca "Gạt đi nước mắt" cắt tóc ngắn cùng phong cách thời trang bụi bặm, nam tính khác hẳn hình ảnh trước đây. Điều đặc biệt hơn cả là nam ca sĩ tiết lộ, hình ảnh hiện tại mới là con người thật mà anh muốn theo đuổi. Lần thay đổi này của Noo Phước Thịnh đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ, ai cũng rất ấn tượng và thích thú trước hình ảnh đàn ông trưởng thành này của thần tượng.
Bang chung la to cao so thich khac thuong cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-6
 

Bang chung la to cao so thich khac thuong cua Noo Phuoc Thinh-Hinh-7
Hình ảnh nam tính của Noo Phước Thịnh trong lần trở lại này. 


Theo Việt Hà/SHTT

>> xem thêm

Bình luận(0)