Bạn gái cũ cơ trưởng phản pháo Trương Thế Vinh

Google News

Bạn gái cũ cơ trưởng đã lên tiếng về nguyên nhân cô và Trương Thế Vinh chia tay và nói rõ mối quan hệ của cặp đôi hiện tại.

Cách đây không lâu, chuyện tình của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng xinh đẹp đã khiến cư dân mạng ngưỡng mộ, bàn tán xôn xao. Được biết, cặp đôi đã đính hôn và chuẩn bị tính đến ngày lên xe hoa, một lễ cưới như mơ. Trong một số sự kiện kinh doanh của Trương Thế Vinh, nhiều người cũng bắt gặp bạn gái cơ trưởng xinh đẹp, đảm đang luôn đứng bên cạnh làm chỗ dựa vững chắc.
Ban gai cu co truong phan phao Truong The Vinh
Bạn gái cũ cơ trưởng xinh đẹp đã lên tiếng về nguyên nhân cô và Trương Thế Vinh chia tay. 
Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ Trương Thế Vinh bất ngờ thừa nhận mình và bạn gái Đông Phương đã chia tay cách đây vài tháng. Nam ca sĩ không muốn chia sẻ nhiều vì đó là chuyện buồn. Tuy nhiên, theo anh nếu không nói rõ ràng mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện của mình theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và bạn gái cũ.
Ban gai cu co truong phan phao Truong The Vinh-Hinh-2
 
Trước thông tin bạn gái cũ chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác, Trương Thế Vinh cho hay anh buồn và sốc. Sau chia tay, anh và bạn gái cũ giữ mối quan hệ bạn bè và chưa từng nghe về sự việc trên.
Sau khi Trương Thế Vinh công khai về mối quan hệ của cặp đôi, chuyện tình của anh và bạn gái cơ trưởng ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao.
Là một người kín tiếng trong chuyện riêng tư, sáng nay Huỳnh Lý Đông Phương đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện tình cảm riêng tư của mình. Theo Huỳnh Lý Đông Phương: “Hơn 2 năm nay Phương chưa bao giờ ra mặt hay chia sẻ một câu chuyện nào về chuyện riêng tư của mình, giờ đến lúc im lặng không phải là vàng mà là một gánh nặng cho tôi và những người tôi yêu thương. Nên hôm nay, tôi sẽ lên tiếng.
Ban gai cu co truong phan phao Truong The Vinh-Hinh-3
 
Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không có, lúc có chuyện Vinh cũng đã rõ nói tôi "chia tay không hề có chuyện làm bạn". Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh”.
Cô cũng nhấn mạnh: “Người ta thường nói "đẹp thì khoe, xấu thì che"...
Tôi che và chịu đựng quá lâu rồi, đau khổ và mệt mỏi đã quá đủ và tin mình đã mất quá nhiều thứ để nhận được mỗi lời thị phi từ khi chuyện đời tư tôi lên báo ngoài tầm ý muốn của tôi. Sau mỗi cánh cửa có một bí mật, và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm”.
Cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương lên tiếng đã phần nào hóa giải những tranh cãi về lý do chia tay của cặp đôi. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến cả hai "đứt gánh" vẫn còn là một ẩn số.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo An Nguyên/GĐVN

Bình luận(0)