Bạch Công Khanh bất ngờ trở thành quán quân GMTQ

Google News

(Kiến Thức) - Hát cải lương trong chung kết Gương mặt thân quen 2016, Bạch Công Khanh đoạt giải quán quân, đánh bại Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân và Hà Thúy Anh.

Tối 17/7, đêm chung kết Gương mặt thân quen 2016 đã diễn ra với màn tranh tài của bốn thí sinh: Võ Hạ Trâm, Bạch Công Khanh, Phan Ngọc Luân và Hà Thúy Anh. Ở đêm thi này, Bạch Công Khanh là thí sinh mạo hiểm thể hiện một nhân vật khó trong khi ba thí sinh còn lại có sự lựa chọn khá an toàn.
Tuy nhiên, sự liều lĩnh của Bạch Công Khanh đã giúp anh giành giải quán quân Gương mặt thân quen 2016. Theo đó, nam thí sinh hóa thân nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết qua vai Kiều Nguyệt Nga trong trích đoạn trên thuyền trong vở “Lục Vân Tiên”. Màn hóa thân này nhận “cơn mưa” lời khen từ giám khảo.
Bach Cong Khanh bat ngo tro thanh quan quan GMTQ
 Bạch Công Khanh.
Bach Cong Khanh bat ngo tro thanh quan quan GMTQ-Hinh-2
 Bạch Công Khanh hóa nghệ sĩ Bạch Tuyết.
Danh hài Hoài Linh cho rằng Công Khanh đã nghiên cứu nhân vật rất kĩ từ tiểu tiết dáng đứng: một chân thẳng và một chân bằng mũi. Về phần ca, thí sinh được đánh giá hát không phô, rõ ràng. Đặc biệt, phần diễn của Công Khanh khi thuyền chòng chành cũng quá giống.
Ca sĩ Mỹ Linh khen thí sinh hát cải lương quá xuất sắc, khiến cô phải “say”. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét Bạch Công Khanh đã sống trong nhân vật và đã để dành sự thông minh vào phút chót. Mạo hiểm chọn nhân vật và thể hiện thành công, Bạch Công Khanh đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2016.
Bach Cong Khanh bat ngo tro thanh quan quan GMTQ-Hinh-3
 Bạch Công Khanh đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2016.
Đứng ở vị trí thứ hai là Võ Hạ Trâm. Cô chọn hóa thân ca sĩ Christina Aguilera qua ca khúc “Show me how you burlesque”. Lý giải chọn nhân vật này trong đêm chung kết, Hạ Trâm cho biết, đây là thần tượng của cô. Ngoài ra, thí sinh nghĩ rằng cô có thể nhái giọng ca sĩ nước ngoài này.
Mỹ Linh khen Hạ Trâm vừa nhảy vừa hát không phô một nốt nào. Giám khảo Đức Huy cho rằng thí sinh đã thành công trong việc phô trương những gì cô có. Hoài Linh đánh giá Hạ Trâm có giọng hát “khủng”, luôn tự thử thách mình và vượt qua bằng mọi giá.
Bach Cong Khanh bat ngo tro thanh quan quan GMTQ-Hinh-4
 Hạ Trâm.
Vị trí thứ 3 và 4 lần lượt thuộc về Hà Thúy Anh và Phan Ngọc Luân. Đối với Hà Thúy Anh, cô thể hiện lại hình ảnh Lệ Quyên qua liên khúc “Tình lỡ” và “Nếu em được lựa chọn”. Hoài Linh khen Thúy Anh đã khôn khéo trong việc lựa chọn ca khúc. Đức Huy cho rằng thí sinh giống bản gốc từ phát âm đến cử chỉ. Tuy nhiên, những nốt cuối của thí sinh lên hơi bị “lố” còn một vài nốt thấp của thí sinh lại không nghe rõ.
Đối với Phan Ngọc Luân, anh đóng giả ca sĩ Tùng Dương qua liên khúc “Chiếc khăn Piêu” và “Mái đình làng biển”. Đức Huy cho rằng thí sinh có sự lựa chọn khá an toàn. Giám khảo thích nửa phần sau của tiết mục vì thí sinh ma mị giống bản gốc hơn.
Mỹ Linh cho biết rằng lúc bước ra thí sinh giống bản gốc nhưng càng về sau lại không có được sự thăng hoa. Phan Ngọc Luân được đánh giá “hiền” hơn so với bản gốc, hình ảnh Tùng Dương chưa rõ nét. Hoài Linh cũng có cùng quan điểm với Mỹ Linh. Nam giám khảo đánh giá thí sinh có ánh mắt chưa “sắc” như Tùng Dương.
Bach Cong Khanh bat ngo tro thanh quan quan GMTQ-Hinh-5
 Hà Thúy Anh.
Bach Cong Khanh bat ngo tro thanh quan quan GMTQ-Hinh-6
 Phan Ngọc Luân.
Ngoài các giải chính thức, ban tổ chức chương trình Gương mặt thân quen còn trao các giải phụ: giải thí sinh nỗ lực nhất cho Hà Thúy Anh, giải thí sinh thân thiện nhất cho Đỗ Duy Nam và giải thí sinh được yêu thích nhất cho Hòa Minzy.
Xem clip Hạ Trâm trong tập 12 Gương mặt thân quen 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)