Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Cúc Tịnh Y: Đẹp kinh diễm

Google News

Cúc Tịnh Y tiếp tục khiến netizen phát sốt vì chiếc nhan sắc cực phẩm, đẹp bất chấp cam thường.

Ngoại trừ vóc dáng có chút nhỏ bé, công chúng gần như không thể tìm ra bất cứ lý do gì để chê bai nhan sắc thanh thuần, đẹp rung động lòng người của Cúc Tịnh Y. Dù ở ngoài đời thực, hay trong những tấm ảnh trước và sau khi chỉnh sửa, trạng thái "mỹ nhân 4000 năm" cũng chẳng mấy khác biệt. 

Mới đây nhất, Cúc Tịnh Y lại thêm một lần nữa khiến các fan nhan sắc đứng ngồi không yên khi loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô được tung ra, gương mặt nhỏ nhắn, đẹp tựa búp bê cùng làn da trắng "phát sáng" giúp nữ diễn viên Vân Tịch Truyện nổi bần bật trước đám đông, rất dễ nhận biết. 

Anh chua qua chinh sua cua Cuc Tinh Y: Dep kinh diem

Những bức ảnh chụp vội của Cúc Tịnh Y ở sân bay. 

Anh chua qua chinh sua cua Cuc Tinh Y: Dep kinh diem-Hinh-3

Cúc Tịnh Y gây sốt với nhan sắc nữ thần.  

Theo dõi Cúc Tịnh Y lâu sẽ thấy, cô nàng rất biết cách biến bản thân trở thành tâm điểm chú ý. Ngay cả khi đứng cạnh những đồng nghiệp khác, tuy chiều cao có hạn, sao nữ 1994 vẫn đủ sức chiếm spotlight.  

Anh chua qua chinh sua cua Cuc Tinh Y: Dep kinh diem-Hinh-4

Anh chua qua chinh sua cua Cuc Tinh Y: Dep kinh diem-Hinh-6

Anh chua qua chinh sua cua Cuc Tinh Y: Dep kinh diem-Hinh-8

So với ảnh đã qua chỉnh sửa, nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn vẹn nguyên như vậy. 

Trong quá khứ, không ít lần dư luận nghi ngờ Cúc Tịnh Y phẫu thuật thẩm mỹ, bởi đường nét gương mặt hiện tại của cô có vài phần khác biệt so với quá khứ. Song, phía nữ diễn viên cùng phòng làm việc đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định "mỹ nhân 4000 tuổi" đẹp tự nhiên. 

Anh chua qua chinh sua cua Cuc Tinh Y: Dep kinh diem-Hinh-10

Chiều cao có hạn vẫn chẳng thể ngăn nổi Cúc Tịnh Y tỏa sáng. 

Cúc Tịnh Y bước chân vào showbiz với tư cách là idol, sau đó lấn sân sang con đường phim ảnh. Đáng tiếc, diễn xuất non kém cùng vấn đề quá coi trọng hình tượng khiến khá nhiều người không hài lòng, dần dần có định kiến về cô. Thậm chí, vài người còn khuyên cô chỉ nên đi hát và ngưng đóng phim. 

Anh chua qua chinh sua cua Cuc Tinh Y: Dep kinh diem-Hinh-12

Anh chua qua chinh sua cua Cuc Tinh Y: Dep kinh diem-Hinh-14

Thiết nghĩ nếu Cúc Tịnh Y biết hy sinh hình tượng vì vai diễn hơn, cùng trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất, cô sẽ là tiểu hoa đắt giá của làng phim Hoa ngữ. 

Nhưng dù là vậy, Cúc Tịnh Y vẫn còn trẻ, cô có đủ thời gian để tập luyện, trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình. Được biết, ngoài bộ phim Hoa Nhung đã đóng máy, ngôi sao 9x còn có một dự án khác là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, hợp tác cùng Trần Triết Viễn. Hy vọng, thông qua hai tác phẩm mới nhất này, netizen có thể trông thấy sự thay đổi từ Cúc Tịnh Y. 

Anh chua qua chinh sua cua Cuc Tinh Y: Dep kinh diem-Hinh-16

Tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4.
Theo Anh Tú/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)