Á hậu Quốc tế Thúy Vân thi HHHVVN: Gương mặt cũ mèm có cửa đoạt ngôi?

Google News

(Kiến Thức) - Từng đoạt danh hiệu á hậu của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, một trong những cuộc thi lớn trên thế giới, việc Thúy Vân trở lại tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây bất ngờ. Liệu đây có phải quyết định dại dột của người đẹp?

Cách đây 4 năm, Thúy Vân bất ngờ giành danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Thời điểm đó, đây là một kì tích vì cô là người đẹp Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi mang tầm thế giới.
Cứ ngỡ rằng Á hậu Thúy Vân sẽ không trở lại cuộc thi trong nước thì mới đây, nàng á hậu đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Quyết định này của Thúy Vân khiến nhiều khán giả nhớ trường hợp của Nguyễn Thị Loan.
Năm 2014, Nguyễn Thị Loan được cử đi thi Hoa hậu Thế giới. Tại sân chơi này, người đẹp gốc Thái Bình lọt top 25 (vòng bán kết). 1 năm sau đó, Nguyễn Thị Loan bất ngờ tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Trở lại câu chuyện của Á hậu Thúy Vân, không thể phủ nhận Thúy Vân có nhiều lợi thế khi tham gia cuộc thi sắc đẹp trong nước. Thế mạnh đầu tiên của cô là ngoại ngữ với khả năng nói tiếng Anh, tiếng Nhật trôi chảy.
Kỹ năng ứng xử cũng là lợi thế của Thúy Vân. Thực tế, nàng á hậu từng lọt top hoa hậu ứng xử hay nhất do chuyên trang sắc đẹp thế giới Missosology bình chọn vào năm 2015.
Thúy Vân hiện cao 1m72, nặng 54 kg, số đo 3 vòng 82-60-90. Các chỉ số hình thể của cô được đánh giá khá cao. Ngoài ra, gần đây, Thúy Vân chuyển hướng sang phong cách gợi cảm được cho là bước đệm để đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
A hau Quoc te Thuy Van thi HHHVVN: Guong mat cu mem co cua doat ngoi?
 Thúy Vân. 
Trước khi đăng ký, Thúy Vân được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê ra mặt ủng hộ. “Chị Vân rất thông minh và vô cùng xinh đẹp phải không nào? Mọi người nhắn tin rủ chị Vân thi Miss Universe Vietnam đi”, H’hen Niê viết trên trang cá nhân.
Có lượng fan đông đảo cũng như được H’hen Niê động viên, Thúy Vân chắc chắn sẽ tự tin hơn trong cuộc cạnh tranh vương miện.
Tại sân chơi trong nước, Thúy Vân có nhiều điểm mạnh song không thể nói rằng cô không gặp bất lợi nào. Một trong số những hạn chế của Thúy Vân là tuổi tác. Năm nay, người đẹp bước sang tuổi 26, độ tuổi khá dừ với thí sinh hoa hậu.
Bên cạnh đó, là gương mặt cũ, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc khiến công chúng nhàm chán, nhiều người lo ngại cô sẽ lép vế trước những nhan sắc mới nổi, tươi trẻ của các đàn em. Tất nhiên, thí sinh có kinh nghiệm, nhiều điểm mạnh sẽ được ưu tiên chọn nhưng yếu tố mới lạ vẫn được nhiều cuộc thi nhan sắc đặt lên hàng đầu.
Đã có nhiều thí sinh dù hình thể cùng kỹ năng trình diễn khá tốt và quen mặt với khán giả sớm bị loại, hoặc không đoạt giải cao như Nguyễn Thị Loan chỉ dừng chân ở top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Để đăng quang, gương mặt cũ phải rất bứt phá. Tuy nhiên, điều này hiếm khi xảy ra. Đến nay, người đẹp hiếm hoi đăng quang sau khi trải qua nhiều cuộc thi có Phạm Hương. Khán giả tò mò liệu Thúy Vân có thể gây bất ngờ giống người đẹp gốc Hải Phòng?
A hau Quoc te Thuy Van thi HHHVVN: Guong mat cu mem co cua doat ngoi?-Hinh-2
 Thúy Vân ngày càng gợi cảm.

Mời quý độc giả xem video "Thúy Vân tham gia Ghế không tựa". Nguồn Youtube

Hiện tại, ngoài Thúy Vân, xuất hiện thêm nhiều nhân tố sáng giá như Phạm Anh Thư, Huỳnh Thị Yến Nhi, Hoàng Thị Linh. Phạm Anh Thư có lợi thế về sức trẻ, kỹ năng và khuôn mặt sáng sân khấu.
Huỳnh Thị Yến Nhi sở hữu vóc dáng quyến rũ, làn da nâu khỏe khoắn cùng kinh nghiệm thi nhan sắc. Hoàng Thị Linh lại được khán giả quan tâm khi là em gái của Á hậu Hoàng Thùy.
Chắc chắn trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều đối thủ nặng ký của Thúy Vân bởi cuộc thi hiện mới chỉ khởi động vòng online.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)