Gen Z chọn năng lượng sạch không chất bảo quản, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách

“Mình chọn Number 1 không chỉ để tỉnh táo,” Minh chia sẻ, “mà còn vì nó sạch. Sạch theo đúng nghĩa mình đòi hỏi với mọi thứ mình tiêu thụ.”

8h sáng, Quang Minh (27 tuổi, kế toán, TP.HCM) mở laptop, deadline cuối năm đang chờ. Trên tay anh là chai Number 1, đây không chỉ là nước tăng lực, mà còn là tuyên ngôn sống xanh: sạch, không chất bảo quản, thân thiện môi trường.

Với Gen Z, lựa chọn đồ uống cũng là cách thể hiện cá tính. Từ smartphone, túi canvas, đến chai Number 1 – mọi thứ đều nói lên thông điệp sống bền vững. Theo khảo sát từ NielsenIQ, 86% người Việt sẵn sàng chi nhiều hơn cho sản phẩm thân thiện môi trường, và 70% nói không với đồ uống chứa chất bảo quản.

11.jpg
Nhiều người trẻ chọn khởi đầu buổi sáng với chai Number 1. Với họ, đó không chỉ là cách tiếp năng lượng, giúp tỉnh táo mà còn là tuyên ngôn sống xanh: sạch, không chất bảo quản, thân thiện môi trường.

Chỉ vài ngụm Number 1, Minh cảm nhận ngay sự khác biệt: hương vị mạnh mẽ, mát lạnh, sảng khoái lan tỏa khắp cơ thể, năng lượng tỉnh táo tiếp sức hoàn thành công việc dang dở và tự tin vì chọn sản phẩm sạch, bền vững.

Aseptic: Cú chốt trăm triệu đô cho sản phẩm không chất bảo quản

Với Number 1, Aseptic không chỉ là công nghệ, mà là cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho người Việt. Gần hai mươi năm trước, khi nhiều người hoài nghi về khoản đầu tư hàng trăm triệu USD cho công nghệ này, lãnh đạo công ty khẳng định: ‘Chúng tôi không ngại rủi ro, vì sự an tâm, lợi ích trọn vẹn cho người tiêu dùng mới là điều quan trọng nhất. So với lợi ích lâu dài, cái giá trăm triệu đô vẫn là quá rẻ.

Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic – “cú chốt trăm triệu đô” giúp Number 1 tạo nên sản phẩm không chất bảo quản đầu tiên tại Việt Nam. Phía sau dây chuyền hiện đại ấy là cam kết vì lợi ích trọn vẹn người tiêu dùng và chất lượng chuẩn quốc tế.

Number 1 đã chọn “con đường khó”: chấp nhận rủi ro, đầu tư khổng lồ vào công nghệ được coi là phát mình của thế kỷ 21 để giữ trọn hương vị và dưỡng chất tự nhiên, vô trùng tuyệt đối, mà không chất bảo quản để mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm ngon hơn, sạch hơn, an toàn hơn.

22.jpg

Ông Vincent Mauer, Tổng giám đốc GEA Việt Nam và Philippines, chia sẻ: “Aseptic là công nghệ giúp bảo toàn chất lượng trong từng giọt nước. Nó không chỉ làm đồ uống ngon hơn, mà còn kéo dài tuổi thọ sản phẩm, ổn định chất lượng, và quan trọng nhất, không cần đến chất bảo quản.”

Với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, ngay từ 2 thập kỷ trước, Number 1 là sản phẩm nước tăng lực không sử dụng chất bảo quản đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Với công nghệ Aseptic được đầu tư gần 2 thập kỷ trước, Number 1 đã đặt nền tảng đạt cho chứng nhận Halal (2016), chuẩn FDA Hoa Kỳ (2017), và xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia. Đằng sau thành tựu ấy là triết lý: “Chất lượng không chỉ để cạnh tranh, mà để phụng sự lợi ích người tiêu dùng.”

Bền đam mê, vì một tương lai xanh

Không dừng lại ở sản phẩm sạch, Number 1 còn nỗ lực giảm phát thải carbon ngay trên dây chuyền, góp phần hướng tới mục tiêu Net Zero của Việt Nam vào năm 2050.

Theo ông Vincent Mauer, công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic được GEA đến nay đã xây dựng được thế hệ thứ 7, tuân thủ ISO 14021, tập trung vào tiết kiệm không gian, nước và năng lượng.

Mỗi một dây chuyền công nghệ Aseptic thế hệ thứ 7 giúp giảm tiêu thụ nước đến 91%. Nhờ thế, các khách hàng của GEA như Number 1 tiết kiệm đến 97.500 m3 nước mỗi năm, tương ứng với lượng nước sử dụng cho 2.100 người trong một năm.

Công nghệ Aseptic giúp Number 1 thực hiện sản xuất xanh triệt để từ cách đây gần 2 thập kỷ. Mỗi chai Number 1 không chỉ tiếp năng lượng, bền đam mê, mà còn góp phần vào hành trình Net Zero 2050 của Việt Nam.

"GEA tập trung giảm đến mức thấp nhất việc sử dụng nhựa PET, đây là nơi chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt lớn nhất", ông Vincent Mauer khẳng định. Ông cho biết công nghệ vô trùng cho phép giảm phát thải khí nhà kính bằng cách giảm sử dụng nhựa và tiết kiệm nước.

44.jpg

Ông dẫn chứng tại chính thị trường Việt Nam, với ứng dụng công nghệ Aseptic thế hệ thứ 7, các chai Number 1 đã giảm được trọng lượng tới 50%, từ 27 gram xuống còn 13,5 gram, tương đương với lượng phát thải khí nhà kính CO2 giảm 20% trên mỗi chai sản phẩm. "Điều này cho phép Number 1 đạt được mục tiêu phát triển bền vững của họ", ông Vincent Mauer nói.

Mỗi lần bạn chọn Number 1, đó không chỉ là một chai nước tăng lực để tiếp năng lượng, bền đam mê mà là một hành động thiết thực góp phần vào hành trình Net Zero 2050 của Việt Nam."

Number 1: Nơi đam mê gặp trách nhiệm

Theo khảo sát của PwC Vietnam về thị trường người tiêu dùng, 96% người tiêu dùng Việt Nam cho biết sẵn sàng trả nhiều hơn cho sản phẩm của những công ty có danh tiếng về thực hành đạo đức và bền vững.

Không chỉ tiếp năng lượng, Number 1 – nước tăng lực tiên phong không sử dụng chất bảo quản còn lan tỏa tinh thần bền đam mê đến hàng triệu người trẻ Việt, dám tiến lên, dám chinh phục để trở thành phiê bản tốt hơn của chính mình.

Đây là lý do Number 1 được hàng triệu người trẻ Việt yêu thích và tin dùng từ hơn hai thập kỷ trước. Number 1 không chỉ là chai nước tăng lực, mà còn là người bạn đồng hành không chất bảo quản để bền đam mê, tiếp sức để bạn dám ước mơ, dám tiến lên, dám chinh phục.

Từ nhân viên văn phòng, tài xế xe công nghệ, kỹ sư, đến các bạn trẻ khởi nghiệp hay nghệ sĩ đường phố, Number 1 luôn sẵn sàng tiếp năng lượng để mỗi người bùng nổ theo cách riêng.

Giữa ánh sáng vàng ấm áp ngày cuối năm, bạn nhấp ngụm Number 1. Hương vị mạnh mẽ lan tỏa, tinh thần tỉnh táo tức thì để sẵn sàng cháy hết mình cả ngày.

Number 1 – năng lượng thật cho Gen Z, bứt phá hết mình vẫn giữ cân bằng

Ngày nay, Gen Z không chỉ muốn tràn đầy năng lượng và tỉnh táo, mà còn muốn duy trì nhịp sống cân bằng, theo đuổi lối sống lành mạnh.

Nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng chính tinh thần đó đang định hình thế hệ trẻ Việt. Trước nhiều định kiến, Number 1 đã dành hơn hai thập kỷ để kiến tạo sự thay đổi: mang đến nguồn năng lượng thật, không chất bảo quản và đặt ra chuẩn mực về “năng lượng sạch”. Hơn cả một chai nước tăng lực, Number 1 đồng hành cùng Gen Z trên hành trình bứt phá, giữ tinh thần tỉnh táo và sống trọn vẹn đầy năng lượng trong từng khoảnh khắc.

Gen Z muốn gì từ một chai nước tăng lực?

Nguyễn Mỹ Linh và hành trình biến trà Shan tuyết Việt thành giấc mơ toàn cầu

Sáng sớm trên núi Tủa Chùa, Nguyễn Mỹ Linh nhấp ngụm Number 1 mát lạnh trước khi bắt đầu một ngày hái chè Shan tuyết.

Giữa sương trắng và nắng mai, cô gái 9x đang gieo hy vọng bằng chính đôi tay và ý chí bền bỉ, từng bước hiện thực hóa giấc mơ đưa trà Việt ra thế giới. Câu chuyện của Linh là minh chứng cho tinh thần “bền đam mê, không lùi bước”, nơi mỗi ngày đều là cơ hội để chinh phục thử thách.

Chưa tốt nghiệp đã “liều” khởi nghiệp: Khi năng lượng Việt “cháy” lên giữa mây núi

Nữ sinh Việt bứt phá: Từ phòng lab nhỏ đến phiên bản Number 1 của chính mình

Trong khán phòng hội nghị khoa học quốc tế, Nguyễn Thị Khánh Diệu – Cô sinh viên Trường Kỹ thuật, Đại học Phenikaa tự tin trình bày thiết kế anten y sinh....

Trong khán phòng hội nghị khoa học quốc tế, Nguyễn Thị Khánh Diệu – Cô sinh viên Trường Kỹ thuật, Đại học Phenikaa tự tin trình bày thiết kế anten y sinh, thu hút mọi ánh nhìn. Khánh Diệu không chỉ chia sẻ công nghệ mà còn kể câu chuyện tuổi trẻ Việt dám mơ, dám thử và kiên định để trở thành phiên bản Number 1 của chính mình.

Bước ngoặt từ trang giấy đến bo mạch

Đọc nhiều nhất

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Tin mới

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

Với bất động sản cao cấp, vị trí luôn được xem là “chìa khóa vàng” quyết định giá trị của một nơi an cư. Một tọa độ đắt giá không chỉ khẳng định tiềm năng tăng trưởng bền vững mà còn trao cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng mọi tiện nghi trong tầm tay.